QC Sùi mào gà có chữa trị được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sakaratt, 19/9/17.

  1. sakaratt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Việt Nam
    “Hiện nay tôi 39 tuổi, là trưởng phòng kinh doanh của một công ty khá lớn. Do phải đi công tác quá nhiều cần không tự chủ được mình, quá nhiều lần tôi từng quan hệ cùng với gái nhà hàng. Dạo gần đây tôi nhận biết trên "cậu bé" của bản thân xuất hiện khá nhiều mụn nhỏ có màu hồng nhạt, không ngứa ngáy hay đau gì. Lên mạng tìm kiếm thì được biết mình có những nhung bieu hien cua benh sui mao ga. Các chuyên gia cho tôi hỏi, vậy benh sui mao ga co chua duoc khong? Rất mong nhận được hồi âm sớm, tôi xin được cảm ơn!” (Nguyễn Văn Minh, Thái Bình).

    [​IMG]

    Các bác sĩ cảm ơn anh Minh đã gửi câu hỏi về cho các bác sỹ chúng tôi, và đây cũng là thắc mắc mà khá nhiều người đã hỏi. Dưới đây, các chuyên gia sẽ trả lời cho thắc mắc của anh như sau:

    Bệnh mồng gà có trị khỏi hoàn toàn được hay không?

    Anh Minh thân mến, anh đã có "làm chuyện ấy" bừa bãi và thấy một số triệu chứng bất thường, chúng tôi bước đầu có thể chẩn đoán khả năng mà anh gặp phải bệnh mụn cóc sinh dục vô cùng cao.

    Sùi mào gà là bệnh xã hội do sự tấn công và phát triển của vi-rút HPV gây nên. Chứng bệnh phần lớn truyền nhiễm qua con đường tình dục, làm giảm hệ thống miễn dịch trong thân thể. Và đây là chứng bệnh xã hội khá nguy hại, khó điều trị và dễ tái phát.

    Khi mắc phải chứng bệnh, người mắc bệnh sẽ xuất hiện những nốt mụn có kích thước nhỏ li ti màu hồng nhạt, mọc thành từng chùm hoặc là mọc đơn lẻ, giống như hình hoa súp lơ hoặc những chiếc mào gà.

    Khả năng để điều trị khỏi hẳn bệnh là rất thấp, để trị bệnh khỏi hoàn toàn còn căn cứ theo vào rất nhiều tác nhân.

    Thứ nhất đó là tình trạng bệnh: căn bệnh sẽ chữa trị tốt hơn nếu được nhận ra kịp thời, chưa có ảnh hưởng nặng nề. Còn nếu xem thường để lâu chứng bệnh sẽ rất khó để điều trị và dễ quay trở lại, vì vậy nếu có triệu chứng lạ thì cần thiết phải lập tức tới trung tâm y tế ngay.

    Hai là, tùy thuộc biện pháp trị: Là bệnh có nhiều tác hại cho sức khỏe và khó khăn điều trị nên nếu như chỉ sử dụng biện pháp đốt hay chỉ lấy thuốc sẽ không đem tới tốt nhất cao. Bình thường các cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ đưa vào những kỹ thuật mới nhất, do đó nếu nơi nào chỉ đơn giản trị bằng kỹ thuật đốt và kháng sinh thì không thể trị bệnh khỏi được.

    Ba là căn cứ vào tình trạng sức khỏe của mỗi người: nếu đối tượng có sức đề kháng tốt, việc điều trị sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với một số người có sức đề kháng yếu.

    Cuối cùng, để chứng bệnh chữa trị khỏi hoàn toàn, không tái đi tái lại còn phụ thuộc vào phương pháp ngăn ngừa sau khi chữa để có kết quả tốt.

    phòng khám ở hà nội có chữa bệnh sùi mào gà triệt để không?

    Ngày nay có quá nhiều cơ sở y tế trị bệnh mồng gà nhưng mà không phải địa chỉ nào cũng chất lượng và tin cậy để chữa.

    Với công nghệ ALA-PDT, phòng khám Thái Hà khẳng định có thể chữa khỏi bệnh mụn cóc sinh dục an toàn, hiệu quả và không lo bệnh xuất hiện trở lại.

    ALA-PDT là biện pháp chữa sùi mào gà hiện đại nhất hiện giờ, là sự phối hợp giữa kỹ thuật đốt cùng kháng sinh chặt nhẽ. Vì vậy, một số nốt sùi mào gà sẽ được xóa bỏ tận gốc, làm giảm sút khả năng phát triển của virut gây nên bệnh.

    Sau khi trị, nếu anh biết liệu pháp phòng tránh và đảm bảo, không quan hệ tình dục bừa bãi thì bệnh sẽ không quay trở lại.

    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà, việc chữa trị benh sui mau ga chỉ đạt kết quả cao khi được trị ở cơ sở y tế tin cậy.

    Anh Minh thân mến, đó là một số kiến thức giải đáp về vấn đề sùi mào gà có chữa khỏi được không. Các bác sĩ lưu ý anh nên đi xét nghiệm ngay để tránh chứng bệnh trầm trọng khó khăn điều trị.
     
    #1

Chia sẻ trang này