QC Suất tinh sớm chữa trị bằng phương pháp nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 16/12/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Xuat tinh som la sao là tình trạng phái mạnh không kiểm soát được việc xuất tinh, không thể suất tinh theo mong muốn và thường xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn sau những lúc quan hệ. Bác sĩ bệnh nam khoa cho rằng, trường hợp suất tinh dưới 2 phút giao hợp được đánh giá là xuất tinh sớm, suất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và đời sống của nam giới, về sau này sẽ làm cho tình cảm vợ chồng mắc rạn nứt. Vì thế, vấn đề chua benh xuat tin som là cực kỳ cần thiết, suất tinh sớm điều trị bằng một số phương pháp sau:

    [​IMG]

    Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật tâm lý

    Nhân tố tư tưởng tác động lớn đến tình trạng xuất tinh sớm, nam giới không được mất tự tin, căng thẳng về việc giao hợp thất bại, cần giữ tâm lý thoải mái nhất và chỉ nên giao hợp khi thực sự ham muốn, không cần phải quan hệ theo ý định trả bài để tránh bệnh nặng hơn.

    Chữa trị suất tinh sớm bằng điều chỉnh dây phanh quy đầu

    Đối với các trường hợp quy đầu quá nhạy cảm, điều chỉnh dây phanh quy đầu sẽ giúp cho đấng mày râu kéo dài thời gian giao hợp và điều chỉnh được vấn đề xuất tinh. Điều chỉnh dây phanh quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, vết thương của tiểu phẫu chỉ tầm khoảng 2 đến 3mm và không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ và đa số không gây nên tổn thương gì.

    Đối với những tình huống dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cắt bao quy đầu chính là biện pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bởi vì ở phần da quy đầu chứa rất nhiều những dây thần kinh cảm giác, làm cho đấng mày râu bị kích thích quá độ và không làm chủ được việc suất tinh.

    Chữa xuất tinh sớm bằng cách thực hiện những bài tập

    Bài tập kegel, bài tập cơ chậu và các bài tập về kiểm soát suất tinh đều rất hiệu quả trong việc trị suất tinh sớm, tuy vậy việc tiến hành các bài tập chữa xuất tinh sớm đòi hỏi sự kiên trì rất cao của người mắc bệnh và không được bỏ cuộc giữa chừng.

    Trị suất tinh sớm bằng thuốc

    Ngày nay trên thị trường có không ít loại thuốc điều trị và hỗ trợ trị xuất tinh sớm với những dạng viên uống, gel bôi…tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích việc dùng thuốc do chúng không mang lại hiệu quả lâu dài và thông thường có các tác dụng không mong muốn. Việc dùng thuốc cần phải có sự tư vấn của các chuyên gia, không cần phải tự ý mua một số loại thưốc bán tràn lan trên thị trường hạn chế việc trị xuất tinh sớm khó khăn hơn.

    Chữa suất tinh sớm bằng việc bổ sung những loại món ăn tốt cho sinh lý của đàn ông.

    Để hỗ trợ chữa trị suất tinh sớm, đấng mày râu cần ăn nhiều những loại thực phẩm giàu magie như rong biển, một số loại ngũ cốc; những loại thịt như thịt cừu, thịt dê, thận lợn; các loại hoa quả như dâu tây, táo, dâu rừng, quả việt quất; những loại rau củ quả như hành lá, hành tây, nấm… Đây đều là các loại món ăn giúp nam giới có cơ thể khỏe mạnh, tâm lý thoải mái, bổ khí cường dương và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này