QC Sửa tủ đông tủ lạnh tủ mát tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hin, 18/11/17.

  1. hin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    Dịch vụ sửa tủ đông.
    Trung tâm bảo hành Từ Liêm chuyên sửa tủ lạnh, tủ mát, tủ đông tại hà nội và các vùng lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được tập huấn thường xuyên kiến thức mới. Quý khách có nhu cầu điện lạnh liên hệ: 0916 282 353 - 0971 492 034.

    [caption id="attachment_790" align="aligncenter" width="1600"][​IMG] sửa tủ đông, tủ lạnh, tủ mát, tủ bia, kho lanh[/caption]


    thay lốc (block) tủ đông.
    • Trung tâm bảo hành Từ Liêm chuyên sửa tủ đông, sửa tủ lạnh tủ mát, với dịch vụ sửa chữa nhanh chóng chuyên nghiệp hàng đầu.
    • Dịch vụ thay lốc tủ đông, thay lốc tủ lạnh, thay lốc tủ mát với mức giá ưu đãi nhất.
    • Quý khách hàng gọi đến trung tâm công ty cho người qua kiểm tra lốc, chọn lốc đúng công suất.
    • Thay lốc đúng theo model bảo hành dài hạn từ 03 đến 06 tháng tùy thuộc vào từng sản phẩm.
    • Quý khách liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
    sửa tủ lạnh các loại.
    Ngoài dịch vụ thay các loại block từ tủ đông đến tủ mát, tủ lạnh công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại tủ lạnh từ đời thấp đến đời cao inverter hiện nay.

    Với phương châm làm việc Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá rẻ công ty tự hào là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng.

    Với nhu cầu người dùng cao, tủ lạnh, tủ đông là một trong nhưng vật dụng thiết yếu cho mọi người, trường hợp hỏng hóc cũng không thể tránh khỏi, quý khách để tìm được đơn vị sửa tủ lạnh Uy Tín mà giá lại phải chăng liên hệ tới công ty để được tư vấn sửa nhanh chóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này