QC Sửa màn hình laptop

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin_cn08b, 20/11/15.

  1. kevin_cn08b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Sửa màn hình laptop tại Đà Nẵng - Màn hình là bộ phận quan trọng truyền tải hình ảnh đến người dùng, màn hình laptop hay màn hình LCD,màn hình LCD của ti vi cũng có cấu tạo cơ bản giống nhau. Màn hình ảnh hưởng trực tiếp đến mắt người dùng vì vậy để bảo vệ mắt của chính chúng ta thì việc giữ màn hình luôn hoạt động trong trạng thái bình thường để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu đến mắt.


    cách xử lý các lỗi của màn hình laptop:

    1. Màn hình bị đứt nét:
    Biểu hiện: Vệt trắng hoặc xanh cắt dọc hoặc ngang. Nguyên nhân: Lỗi panel màn hình, cụ thể là do bẹ cáp bị gãy hoặc hở. Cách xử lý: Thay bẹ cáp khác mới.
    2. Màn hình bị ố hoặc đốm mờ: Biểu hiện: Màn hình có vết ố màu xám hoặc trắng khá lớn. Nguyên nhân: Do tấm chắn bên trong màn hình bị chuyển màu nên không hiển thị đúng màu sắc lên lớp ma trận phía trước. Cách xử lý: Thay tấm chắn
    3. Màn hình có điểm chết: Biểu hiện: Trên màn hình xuất hiện các điểm không hiển thị hình ảnh. Nguyên nhân: Chủ yếu xuất phát từ khâu sản xuất. Cách xử lý: Hiện tại, công nghệ chưa cho phép sửa được những điểm chết trên màn hình. Vì vậy, người dùng nên thay màn hình để laptop hoạt động tốt hơn.
    4. Màn hình bị mất màu: Biểu hiện: Màn hình chuyển sang một màu duy nhất. Nguyên nhân: Có thể do lỗi ở bộ phận socket, hoặc quá trình đóng mở nắp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây tình trạng lỏng cáp. Cách xử lý: Thay thế socket mới
    5. Màn hình tối mờ, nhìn nghiêng mới thấy: Nguyên nhân: Đèn cao áp của màn hình hỏng, cáp màn hình đứt, vỉ cao áp hỏng, mất nguồn từ mainboard cấp lên. Cách xử lý: Thay mới với hai trường hợp. Kiểm tra thay thế linh kiện điện tử đối với mainboard và vỉ cao áp.

    Ngoài ra thì Màn hình laptop có còn có thể gặp các trường hợp lỗi như sau:

    SỬA LỖI MÀN HÌNH BỊ NHÁY, RUNG

    – Hiện tượng: màn hình bị chập chờn, nháy,… giống như bóng đèn điện bị nháy.
    Với hiện tượng nàu, các bạn nên chú ý. Vì nó gây hại rất lớn tới đôi mắt cả các bạn.
    – Nguyên nhân:
    + Bị lỗi màn LCD
    + Bị lỗi cáp, card màn hình, card video
    + Tần số hoạt động không chuẩn xác


    Tìm hiểu thêm: Sửa laptop tại Đà Nẵng

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thay man hinh của chúng tôi: Nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    – Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, có tinh thần trách nhiệm, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa và thay thế màn hình lapop.
    – Chính sách bảo hành tốt với thời gian bảo hành cho màn hình 12 tháng, đổi mới màn hình khi có lỗi của nhà sản xuất…
    Vậy còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần thay màn hình laptop, hay một dịch vụ sửa chữa laptop, máy tính chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

    Công Ty TNHH MTV ITDANA
    93 Dương Quảng Hàm, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
    ĐIỆN THOẠI :05116 544 248 - 0906 527 066
     
    #1

Chia sẻ trang này