QC Sửa lỗi máy tính không nhận USB

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 9/10/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Sửa máy tính Đà Nẵng - Sau đây mình chỉ ra những lỗi cơ bản nhất khiến máy tính bạn không nhận usb. Bạn đọc tham khảo và sửa lỗi mỗi khi cần thiết nhé hy vọng sẽ có ích cho bạn. Trong nhiều trường hợp, Windows có thể không nhận diện được một ổ đĩa gắn ngoài bởi vài nguyên nhân. Trước hết, bạn có thể dò ra nguyên nhân của trục trặc với chính ổ đĩa này hay với cổng kết nối USB đang sử dụng. Khi bạn cắm USB vào máy tính hoặc Laptop không nhận diện được thì có thể là do cổng USB bị bụi bẩn dính vào hoặc các điểm tiếp xúc không được tốt do bị han rỉ khiến USB không được kết nối.

    Để khắc phục tình huống này
    khá đơn giản, bạn chỉ cần đổi cổng USB khác, hoặc lau chùi sạch sẽ cổng USB đó. Bên cạnh đó cũng nên thử cắm USB sang máy tính khác để kiểm tra. Riêng trường hợp hư cổng USB, bạn có thể kiểm tra lại bằng việc kết nối thử một chiếc USB hay thiết bị khác thông qua cùng cổng USB.

    Quét tìm lại thiết bị ngoại vi đang kết nối
    Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng My Computer trên màn hình, chọn Properties. Trên giao diện hiện ra, nhấn "Scan for hardware changes" để Windows quét tìm lại tất cả các thiết bị ngoại vi có thể chưa được nhận diện và cài đặt driver cũng như kích hoạt chúng.

    Lỗi virus chặn cổng usb trên máy tính – Máy tính không nhận usb có khả năng máy tính bạn nhiễm virus. Để thuận tiện hơn bạn lên cài phần mềm diệt virus cho máy tính giúp bảo vệ máy tính an toàn hơn. – Sau khi đã cài xong bạn quét virus lại cho máy tính xem nhé.

    Lỗi không nhận Driver hoặc nhận sai Driver USB
    Nguyên nhân: Có nhiều trường hợp bạn kiểm tra máy tính vẫn thông báo, hiển thị nhận đủ Driver USB nhưng vẫn bị lỗi, trường hợp thế này là do Driver USB đó không đúng (mặc dù đã cài rồi). Còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến máy tính không nhận USB, tuy nhiên các tình huống trên thì đa số mắc phải. Chúc các bạn thành công!

    ITDANA chuyên các dịch vụ sửa máy tính tại Đà nẵng, nạp mực máy in, Vệ sinh máy tính, laptop, sửa điều hòa tại Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này