QC Sự ưu việt cơ động của KIA Morning

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 8/11/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    KIA Morning SI 2016 đã có mặt tại các showroom Việt Nam và nó vẫn được rất nhiều người lựa chọn trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ. Theo thống kê của VAMA, trong năm 2015, Morning đã tiêu thụ tới 8376 xe và xếp thứ 5 trong tổng số 10 xe bán chạy nhất Việt Nam. Trước đó cỡ khoảng gần 10 năm, Morning luôn nằm trong top 10 và được gần như tất cả mọi người đều biết đến khi đại đa số các hãng taxi lựa chọn.

    Hiện nay giá bán xe Kia Morning dao động từ 390 triệu đến 420 triệu.Với giá thương mại hiện nay là 425 triệu thì KIA Morning 2016 phiên bản SI xứng đáng là chiếc xế hộp 5 chỗ cỡ nhỏ được tin dùng nhất trong phân khúc A đông đúc.[​IMG]

    KIA Morning SI 2016 có lưới tản nhiệt mũi hổ dạng nhỏ, xung quanh được bọc viền kim loại mạ chrome. Ở giữa hệ thống này là logo Kia được bố trí khá hợp lý. Cụm đèn pha có hình dọc vuốt dài lên phía xuống má gần gương xe, khá đáng tiếc khi chiếc hatchback 5 cửa này vẫn sử dụng dạng Halogen dạng Projector mặc dù người dùng đã góp ý đổi sang dạng Bi-Xenon.

    Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thật may mắn là Kia vẫn đưa vào chiếc xế hộp giá rẻ này, tuy nhiên điểm trù đáng kể là cụm đèn sương mù lồi ra khá thiếu thẩm mỹ và có phần không mấy liên quan nhiều tới tổng thể diện mạo của morning.

    Phiên bản đều được trang bị bộ lazang hợp kim 15 inch cá tính, bên cạnh đó còn có tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ góp phần mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Song song với Kia Morning ,hãng cũng đang có chương trình đẩy mạnh doanh số bán xe Kia Rondo .
     
    #1

Chia sẻ trang này