QC Sự thật thú vị đằng sau với bã cà phê nguyên chất bmt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 8/12/19.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Sau khi pha cà phê xong, đừng vội vứt phần bã bởi chúng có rất nhiều công dụng từ việc chăm sóc da đến khử mùi hôi rất tốt trong gian bếp hay tủ lạnh, thậm chí là giày dép...
    Để có một tách cà phê nguyên chất bmt thơm ngon, ta cần dùng bột cafe cho vào phin, rồi rót nước sôi vào chờ những giọt cà phê dần dần nhỏ xuống ly. Phần xác còn lại trong phin đó chính là bã cà phê – một nguyên vật liệu để làm đẹp da, khử mùi, giảm mỡ bụng, tẩy rửa bỗng nhiên,…. Đừng vội vàng đổ bỏ phần bã này bạn nhé, hãy trữ lại để cà phê nguyên chất bmt chỉ những mẹo sau:
    1. Chất tẩy rửa lành tính
    Các bã cà phê sạch bmt rất có thể giữ lại sử dụng để gia công chất tẩy rửa đồ làm nhà bếp, chậu rửa, mang về sự độc lạ không hề nhỏ. Dùng bã cà phê tẩy đồ dùng nấu nướng rất có thể loại bỏ dầu mỡ, làm sạch thiết bị, khử mùi.
    Trong bã cà phê sạch bmt có chứa chất tựa như than hoạt tính rất có thể hấp thụ nhiều bụi bẩn nhỏ. Giúp chúng ta cũng có thể vô hiệu hóa các vết bẩn cứng đầu trên bộ món ăn, đồ làm phòng bếp. Trộn bã cà phê vào sữa rửa tay hoàn toàn có thể giúp khử trùng và xử lý ô nhiễm tốt hơn.
    2. Tẩy da chết
    Dùng bã cà phê sạch bmt thoa đều lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lã, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da. Đối với da dầu thì có thể trộn thêm sữa chua trước khi đắp lên da.
    3. Giúp da sáng và săn chắc
    Một thìa bã cà phê nguyên chất bmt trộn đều với một lòng trắng trứng gà, bôi hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm sẽ có tác dụng nuôi dưỡng, làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông.
    4. Trị da khô, rạn nứt
    Trộn đều bã cà phê và dầu ôliu, thoa nhẹ hỗn hợp lên những vùng da bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa kỹ bằng nước sạch.
    5. Ngăn ngừa nếp nhăn
    Dùng bã cà phê, muối tinh, mật ong, đường mỗi thứ 1 thìa nhỏ trộn đều với 1 lòng trắng trứng và đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Tránh vùng mắt và miệng. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Chỉ nên sử dụng mặt nạ này 1 lần/tuần.
    6. Mặt nạ cà phê làm giảm nếp nhăn
    Một thìa cà phê nguyên chất bmt trộn với lòng đỏ trứng gà đắp 15 phút làm giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nó có tác dụng hạn chế nếp nhăn hình thành ở khoé mắt, miệng, trán.
    7. Nước cốt cà phê làm bóng tóc
    Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê nguyên chất bmt có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe.

    Trên đây là một số công dùng hiệu quả khi sử dụng bã cà phê nguyên chất bmt của Đặc sản Buôn Ma Thuột. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này