QC Sụn cá mập giúp chữa các bệnh ung thư

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haicauhoan, 7/9/15.

  1. haicauhoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Như bạn đã biết cá mập là một loại cá của Đại Dương, cá mập là nguồn cung cấp tuyệt vời lượng calcium và phosphate tự nhiên. Sụn cá mập chứa rất nhiều các axit amin cùng với các carbohydrates tạo ra hỗn hợp Muco-polysaccharides.

    Sụn cá mập cũng được lựa chọn để chữa các bệnh ưng thư phổ biến, nó có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dung với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các ung thư mới.

    Sản phẩm sụn cá mập Shark Cartilage 740 mg: Đây là sản phẩm của hãng Puritant’s Pride chứa đựng 100% sụn tinh khiết được sản xuất từ sụn cá mập được đánh bắt từ biển khơi của Mỹ có chất lượng sụn cao nhất thế giới và đồng thời sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn của Mỹ. Thành phần thực tế trong 1 viên Shark Cartilage: 740 mg sụn tinh khiết.

    [​IMG]


    Sản phẩm sụn cá mập Shark Cartilage 750mg: Đây là sản phẩm của hãng Nu-Health 100% sụn tinh khiết được sản xuất từ sụn cá mập được đánh bắt từ biển khơi của Úc có chất lượng sụn cao nhất thế giới và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn của Mỹ. Thành phần thực tế trong 1 viên: 750 mg sụn tinh khiết.

    [​IMG]


    Ngoài ra 2 sản phẩm sụn cá mập 740 mg và 750 mg còn có tác dụng cho khớp của bạn như: làm giảm cơn đau cực độ của chứng viêm khớp, chống các bệnh viêm khớp, bệnh khớp mãn tính và các bệnh khác liên quan đến xương và khớp.

    Và 2 sản phẩm này còn giúp chữa bệnh vảy nến, viêm ruột cục bộ, viêm ruột non và các bệnh khác.
    Và chúng tôi cũng xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm bổ dưỡng và phòng ngừa bệnh xương khớp hiệu quả của Mỹ có tên gọi BI-JCARE, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhờn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn khớp, phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp....

    [​IMG]
    Sản phẩm Bj-Care bổ dưỡng xương khớp hàng đầu tại Mỹ


    SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM BỞI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TẾ BÌNH NGHĨA
    SỐ ĐĂNG KÝ - 6991/2012/ATTP-XNCB



    Văn Phòng Giao Dịch và Giới Thiệu Sản Phẩm :
    Ki Ốt Số 2 Nhà Nơ 22 Khu Đô Thị Pháp Vân- Hoàng Liệt – Hoàng Mai Hà Nội
    Hotline: 096-880-5353


    >>>>>>>>>>>> Tin gốc: Sụn cá mập giúp chữa các bệnh ung thư
     
    #1

Chia sẻ trang này