QC SỬ DỤNG TINH DẦU TỎI ĐÚNG CÁCH CHO BÉ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 4/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Sử dụng tinh dầu tỏi đúng cách cho bé

    Sử dụng tinh dầu tỏi đúng cách cho bé. – Bạn lo lắng sức đề kháng của bé không tốt?


    Bạn đang tìm cách cải thiện sức đề kháng cho bé?


    Vậy thì tinh dầu tỏi chính là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.


    Đặc điểm của tinh dầu tỏi

    • Tinh dầu tỏi có màu vàng, có mùi đặc trưng và vị hơi cay.
    • AILICIN là thành phần chính trong tinh dầu tỏi tạo nên tác dụng tốt cho sức khỏe.
    • Ngoài ra trong dầu tỏi còn có các thành phần như: selen, flavonoid, amino acid arginine, Vitamin C, B1, B6, E, photpho và sắt.



    Tinh dầu tỏi có tác dụng thế nào với trẻ nhỏ

    Tinh dầu tỏi mang lại những ảnh hưởng tốt cho sức khỏe, đặc biệt với trẻ nhỏ.





    • Tinh dầu tỏi chống cảm lạnh và cúm
    Tinh dầu tỏi có thể ngăn ngừa và chữa trị các loại bệnh cảm lạnh thông thường bị lây nhiễm từ không khí. Tinh dầu tỏi cũng có thể chống lại các bệnh liên quan đến đường hô hấp, nó khiến cho chất nhầy chảy ra khỏi hệ thống hô hấp trơn tru hơn.


    Tinh dầu tỏi nâng cao khả năng miễn dịch của bạn. Nó có thể chống lại các gốc tự do có thể gây ra sự lão hóa và ngăn chặn khả năng nhiễm trùng, giúp bạn khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt hơn.


    • Tinh dầu tỏi chống nhiễm trùng da
    Tinh dầu tỏi có chứa chất kháng khuẩn và chống viêm, là một phương thuốc rất tự nhiên có thể chống nhiễm trùng da. Tinh dầu tỏi có khả năng điều trị nhiễm trùng ở các chi, mụn cóc, nhiễm nấm khác nhau, điều trị bệnh vẩy nến,…


    Tinh dầu tỏi cũng có khả năng làm sạch mụn trứng cá, làm giảm sự phát triển của mụn nhọt và hỗ trợ điều trị sẹo mụn kết quả.


    • Tinh dầu tỏi chống nhiễm trùng tai
    Dầu tỏi có đặc tính chống vi-rút và chống viêm. Đối với trẻ em được chỉ định sử dụng kháng sinh để chống nhiễm trùng tai nhưng không mang lại hiệu quả nhiều nếu mang so sánh với việc sử dụng tinh dầu tỏi.


    • Tinh dầu tỏi chống nhiễm trùng miệng
    Tinh dầu tỏi có thể chống lại các loại bệnh nhiễm trùng miệng nhờ vào đặc tính kháng khuẩn của nó. Tuy nhiên, không được ăn tinh dầu tỏi khi bạn bôi nó lên vùng bị tổn thương trong khoang miệng của.





    • Tinh dầu tỏi cải thiện tiêu hóa
    Tinh dầu tỏi có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa và kích thích nhu động ruột. Ngoài ra tinh dầu tỏi còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa khác.


    • Tinh dầu tỏi điều trị rối loạn chuyển hóa
    Các chất chống oxy hóa trong tinh dầu tỏi có thể tác động trực tiếp đến hội chứng hội chứng chuyển hóa, huyết áp, đường huyết, cholesterol cao và béo phì, làm giảm nguy cơ gây bệnh và tối ưu hóa các hoạt động trao đổi chất.


    • Tinh dầu tỏi giảm đau đầu
    Chỉ cần bôi một lượng nhỏ dầu tỏi vào thái dương thể làm giảm sự xuất hiện của chứng đau đầu và đau nửa đầu.


    • Tinh dầu tỏi chống oxy hóa.
    • Tinh dầu tỏi điều chỉnh bệnh tiểu đường
    Tinh dầu tỏi có thể giúp điều chỉnh việc sản xuất ra insulin và tiêu thụ năng lượng của của cơ thể. Tinh dầu tỏi có thể giúp tối ưu hóa các hoạt động trao đổi chất và ngăn ngừa việc tăng glucose huyết quá cao.


    • Tinh dầu tỏi có thể trị mụn
    Nhờ hoạt chất AILICIN có trong tinh dầu tỏi mà việc điều trị một số loại mụn của tinh dầu tỏi có hiệu quả. Tuy nhiên việc sử dụng tinh dầu tỏi trong trị mụn chỉ sử dụng cho các loại mụn đang ở thời kì đầu, đối với các loại mụn có chuyển biến nghiêm trọng hơn thì cần áp dụng các phương pháp điều trị khác.


    • Tinh dầu tỏi ngăn ngừa béo phì
    Tinh dầu tỏi giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn. Các hợp chất sulfide trong tinh dầu tỏi có thể tạo ra cảm giác no, giúp bạn giảm ăn quá nhiều và ăn vặt.


    Cách sử dụng tinh dầu tỏi đúng cách cho bé




    • Nếu bé bị cảm lạnh thông thường, bạn có thể trộn một muỗng cà phê dầu thực vật với một giọt tinh dầu tỏi để tạo ra một hỗn hợp dùng để massage lên phần cột sống, ngực và vùng dạ dày cho bé giúp bé giảm bớt được các triệu chứng cảm lạnh hoặc cảm cúm.
    • Để tạo ra hỗn ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp, bạn trộn 30ml dầu nền, 3 giọt tinh dầu khuynh diệp và 3 giọt tinh dầu tỏi với nhau. Massage nó lên vùng ngực hoặc massage một lượng nhỏ trên trán cho bé.
    • Nếu bé bị nhiễm trùng da, bạn có thể nhỏ giọt tinh dầu tỏi thêm vào nước ấm để giúp bé khỏi ngứa và cải thiện tình trạng các bệnh.
    • Nếu bé bị mụn trứng cá và sẹo mụn, bạn nên nhỏ một giọt tinh dầu tỏi vào một gói bùn để giúp bé khắc phục tình trạng mụn
    • Trong trường hợp bé bị nhiễm trùng tai, bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê dầu ô liu với 2 giọt tinh dầu tỏi và nhỏ cho bé 2-3 giọt hỗn hợp này vào tai.
    • Đối với bé bị nhiễm trùng miệng, bạn nên trộn 1 giọt tinh dầu tỏi tỏi với 1 thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu ô liu và cho bé súc miệng bằng hỗn hợp này, không nuốt.
    Mua tinh dầu tỏi chính hãng ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tinh dầu tỏi. Tuy nhiên, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tinh dầu tỏi không đủ chất lượng, có thể pha loãng hoặc sử dụng các chất hóa học thay vì sử dụng tỏi tự nhiên. Vậy bạn nên sử dụng loại tinh dầu tỏi nào và mua tinh dầu tỏi ở đâu?


    Tinhdautoinguyenchat.com – đơn vị cung cấp dầu tỏi AILICIN uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm dầu tỏi AILICIN do chúng tôi là dầu tỏi chính hãng, nguyên chất 100%. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua dầu tỏi AILICIN nguyên chất với mức giá tốt nhất.


     
    #1

Chia sẻ trang này