QC Sử dụng thiết bị tập luyện thể dục thể hình từ Mỹ để cảm nhận sự khác biệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gone Wild, 22/7/15.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Với hơn 40 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị thể dục thể hình, Nordictrack mang đến những sản phẩm tối ưu nhất giành cho việc tập luyện hằng ngày của bất kỳ đối tượng nào.

    Các sản phẩm nổi bật của Nordictrack phải kể đến máy chạy bộ điện giảm cân giúp bạn tập chạy bộ, đi bộ, leo dốc một cách chuyên nghiệp, các xe đạp tập thể dục thể thao cho phép tập luyện đạp xe hằng ngày để giảm cân, tạo dáng thon gọn và tăng cường thể lực. Các máy tập toàn thân của Nordictrack là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tập vận động toàn thân giúp lấy lại vóc dáng đẹp hoàn hảo.


    [​IMG]



    Hãy để Nordictrack giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày bằng những thiết bị hỗ trợ tập luyện tối ưu nhất. Nordictrack đưa vào sản phẩm của mình những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới mà chưa có nhà sản xuất nào làm được:

    • Hệ thống giảm xóc tối ưu trên máy chạy bộ
    • Hệ điều hành Android tích hợp giúp giải trí, làm việc ngay trong lúc tập luyện
    • Các công nghệ quạt làm mát, âm thanh, bảng điều khiển cảm ứng, hệ thống theo dõi tim cũng là những phát triển riêng biệt trên các sản phẩm của Nordictrack.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những máy tập tuyệt vời này. Truy cập ngay website: nordictrack .vn để tham khảo dòng thiết bị tập luyện chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

    Nordictrack là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bởi đại diện độc quyền tại Việt Nam là cty cp thể thao Cuộc Sống Năng Động. Các chính sách về giá cả, chế độ bảo hành đều do hãng đề ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này