Thảo luận Sử dụng sms marketing cho bất động sản hiệu quả, bạn đã thử?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Lee Hann, 22/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Công cụ SMS Marketing được nhiều doanh nghiệp bất động sản sử dụng hiện nay. Tuy giá thành rẻ và dễ sử dụng nhưng chúng đã mang về rất nhiều lợi ích, bao gồm tiếp cận được nhiều khách hàng và xây dựng niềm tin trong lòng họ.

    1.Nói không với spam

    Với SMS Marketing, chỉ vài trăm đồng/SMS, bạn đã gửi đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng những thông tin hữu ích. Tuy nhiên, nhiều nhân viên sale lại spam đến khách hàng và làm phiền họ mỗi ngày. Điều này làm mất đi thiện cảm và đặt biệt không hiệu quả bời vì:

    • Khách hàng ghét spam, nên ghét luôn cả doanh nghiệp gửi SMS spam
    • Hơn 50% SMS không đến được khách hàng vì cơ chế chặn tin spam của nhà mạng
    • Bạn phải trả tiền dù gửi tin nhắn thất bại

    [​IMG]
    2.Database chất lượng, đúng đối tượng

    Việc chọn đối tượng khách hàng phù hợp với thông điệp quảng cáo là đã thành công 50%. Ngoài việc tăng tỉ lệ chuyển đổi thì chúng còn tránh được spam khách hàng. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, thì KH tiềm năng thường được chia ra:

    • Nhà đầu tư ( cho thuê, bán lại)
    • Người mua có nhu cầu thật( gửi tiết kiệm ngân hàng).
    Khi phân nhóm khách hàng, bạn sẽ hình dung được nhu cầu mà đối tượng đang quan tâm, từ đó định hướng nội dung SMS Marketing sao cho phù hợp.
    [​IMG]

    3.Làm khách hàng quan tâm và ấn tượng

    Sử dụng SMS Marketing, bạn hãy cố gắng truyền đạt những thông điệp có nội dung sáng tạo để gây ấn tượng với khách hàng. Mua bán Bất động sản là một quá trình lâu dài, bạn nên gửi SMS Brand Name để khách hàng dễ cập nhật như:

    • Gửi thông tin về báo giá, tiến độ dự án
    • Sự kiện mở bán, tham quan nhà mẫu, cất nóc…
    • Các chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, chiết khấu cuối năm…
    4. Thông điệp ngắn gọn

    Mỗi tin nhắn chỉ chứa tối đa 160 ký tự không dấu. Vì vậy bạn nên lọc ra được những thông tin quan trọng nhất để gửi đến khách hàng của mình. Đặc biệt với bất động sản, khách hàng chỉ tin tưởng vài dự án của những chủ đầu tư, sàn giao dịch có uy tín. Vì vậy bạn nên cho người đọc một địa chỉ website dự án hay tên thương hiệu.

    Trên đây là những chia sẻ về công cụ SMS Marketing cho doanh nghiệp bất động sản. Chúng có thể giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Liên lạc với eSMS.vn để được tư vấn:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 0902 435 340
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/11/19
    #1

Chia sẻ trang này