QC Sử dụng giường kéo giãn cột sống cần lưu ý gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangsucnu, 19/3/19.

  1. trangsucnu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng được mọi người đặt lên hàng đầu, vì vậy hiện nay ngành y học đang rất được chú trọng phát triển ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói riêng

    Đối với mỗi bệnh, các bác sĩ hay các nhà nghiên cứu y học đã và đang tìm ra những cách phòng và chữa bệnh khác nhau, để đem lại hiệu quả nhất có thể. Với các thiết bị vật lý trị liệu, cũng có nhiều những thiết bị tân tiến và hiện đại đang phổ biến trên thị trường đặc biệt là sản phẩm giường kéo dãn cột sống, bàn kéo dãn cột sống.

    Giuong keo gian cot song

    Giường kéo dãn cột sống bằng điện

    Cột sống là một bộ phận rất quan trọng với con người, nó giúp cho con người có thể đứng thẳng và có tác động rất lớn đến mọi hoạt động sinh hoạt, lao động, đi lại, vui chơi, giải trí của con người. Tuy nhiên, lại có nhiều bệnh lý về cột sống lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, điển hình như thoái hóa đĩa đệm, sai khớp đốt sống, vẹo cột sống... Vì vậy, để phòng ngừa và điều trị các bệnh trên cơ thể cần phải sử dụng biện pháp kéo dãn cột sống. Đây là phương pháp sử dụng lực cơ học tác động giúp giãn nở khoảng cách các khoang gian đốt cột sống. Giường kéo dãn cột sống đem lại những tác dụng rất hữu ích trong điều trị là làm giảm đau, tăng vận động của cột sống, giữ hình dáng cho cột sống bình thường hay tạo điều kiện cho đĩa đệm trở lại vị trí cũ. Với những tác dụng ấy, thì hiện nay người ta đã phát triển một phương pháp mới để kéo dãn cột sống dễ dàng hơn là việc sử dụng các thiết bị vật lý trị liệu như bàn kéo dãn cột sống và giường kéo dãn cột sống.

    Hiện nay trên thị trường có một số loại giường kéo giãn cột sống như RXPC 400D và GP – 500A, Hàn Quốc được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất. Những loại giường đó có một số đặc điểm sau:

    Giường có thiết kế thẩm mỹ, bền, gọn.
    Giường có hệ thống an toàn, chống vượt quá trọng lượng.
    Giường hoạt động tự động, dễ sử dụng và hiệu quả cao.
    Thiết bị an toàn, có thể điều trị đồng thời cả kéo cổ và kéo cột sống.
    Điều trị dễ dàng và hiệu quả với bàn có thể trượt.
    Tự động định vị và điều chỉnh lực kéo khi bệnh nhân cử động sai.
    Chế độ kéo: liên tục hoặc tạm thời.
    Trọng lượng:
    Giường kéo GP – 500A, Hàn Quốc: máy chính là 19kg, giường kéo là 39kg.

    Giường kéo RXPC 400D: 118kg.
    Xem thêm: đèn mổ di động / đèn mổ treo trần / máy gây mê kèm thở / bàn khám sản phụ khoa / máy nội soi cổ tử cung / máy cắt đốt điện cổ tử cung / máy siêu âm điều trị /
     
    #1

Chia sẻ trang này