QC Sử dụng collagen thế nào là hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 27/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    thuốc collagen đóng vai trò rất thiết yếu đối với sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới. Bởi vì, những bạn cần biết cách áp dụng TPCN collagen hữu hiệu để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho mình.

    các chuyên gia dinh dưỡng và thẩm mỹ đều phân tích việc cung cấp thuốc collagen cho cơ thể là điều cần thiết. Riêng với sắc đẹp, thực phẩm chức năng collagen chính là “bộ mặt” của da dẻ, là tác nhân mấu chốt quyết định một da tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, TPCN collagen cũng là yếu tố thiết yếu cần thiết cho xương, cho tóc, cho móng, cho tim mạch,… Vậy cách sử dụng sản phẩm collagen hiệu quả nhất là gì?





    [​IMG]





    Biết cách ứng dụng tinh chất collagen giúp phái đẹp có làn da săn chắc





    tăng cường thực phẩm chức năng collagen có ý nghĩa như là bù đắp lượng tinh chất collagen bị mất dần trong cơ thể qua qua trình tiêu hủy của chúng. Thông thường, các tế bào thường có vòng đời luẩn quẩn giữa việc sinh ra và chết đi. Colagen cũng vậy, chúng được sinh ra để giúp cho làn da săn chắc, giúp cho xương khỏe khoắn, giúp tim mạch làm việc ổn định,… ngược lại, sự chết đi của chúng khiến thân thể già cỗi và rệu rã. Chỉ bao giờ lượng TPCN collagen mới sinh ra bù vào được lượng tương đương TPCN collagen đã chết thì mới giúp cơ thể luôn trẻ, khỏe, đẹp được.



    Theo nghiên cứu đã được những nhà khoa học ban bố, từ 25 tuổi trở đi, cơ thể chị em phụ nữ bắt đầu có hiện tượng mất colagen (hiện tượng lão hóa). Mỗi năm, chúng ta sẽ mất đi 1,5% lượng TPCN collagen của cơ thể. Cứ như thế ở độ tuổi 45, chúng ta sẽ mất đi khoảng 30%. Quá trình lụi tàn gây nên giảm đi thuốc collagen trong cơ thể phái nữ tới sớm hơn và diễn ra nhanh hơn so với nam giới.



    [​IMG]





    phối hợp bổ sung colagen với việc nghỉ ngơi sẽ tốt cho cả sắc đẹp lẫn sức khỏe





    tăng cường thực phẩm chức năng collagen được những chị em đặc thù quan tâm. Những phương cách bổ sung sản phẩm collagen, các mẫu thuốc collagen chất lượng, cách sử dụng thuốc collagen hữu hiệu luôn được chị em cập nhật và tìm hiểu. Với sự xuất hiện của quá nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường, những lo ngại của phái nữ trong nhu cầu làm đẹp và nâng cao sức khỏe là điều dễ hiểu. Từ bây giờ có rất nhiền sản phẩm giúp bổ sung collagen: mỹ phẩm, mặt nạ dưỡng, thực phẩm cung cấp thêm,… Tất cả các loại mặt hàng đấy xây dựng thương hiệu đều có công hiệu của nó. Điều quan trọng là người sử dụng cần tỉnh táo và có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa.





    Có một số phái đẹp cho rằng các loại mỹ phẩm, đồ ăn các chức năng xách tay là tốt nên không cần suy nghĩ nhiều và nhanh chóng sắm. Quý phụ nữ cần thận trọng, hàng xách tay nếu được phân phối bởi trung gian thì không người nào xác định được nguồn gốc. Việc làm đẹp và gìn giữ cho sức khỏe mà tuyển lựa sai sản phẩm sẽ mang lại thành quả rất khó lường. Đấy là chưa kể khi hàng nhái gây nên thành tựu ko may, người dùng cũng ko có cơ sở nào để đảm bảo lợi quyền của mình.





    [​IMG]





    1 làn da săn chắc, sáng mịn giúp phái đẹp thu hút hơn





    các loại TPCN collagen dù được sản xuất ở dạng nào thì đều có chỉ dẫn ứng dụng. Trước khi chọn mặt hàng, nữ giới nên xem rõ nguyên liệu và tính năng của mặt hàng. Bên cạnh, cũng nên xem xét các chứng thực của những bộ phận an toàn và tin cậy về sản phẩm đó. Tốt nhất, phụ nữ tìm đến các nhà cung cấp hoặc đại lý phân phối tin cậy, có sự bảo hộ của bộ Y Tế (qua việc kiểm định sản phẩm) và Bộ Công An (qua việc cho phép lưu hành).





    Cách sử dụng sản phẩm collagen hữu hiệu nhất mà quý nữ giới cần lưu ý là kết hợp việc cung cấp colagen qua những món ăn ngon, qua những dòng mỹ phẩm và đồ ăn uống cung cấp thêm 1 cách hài hòa. Bên cạnh đó cũng cần để ý tới sinh hoạt hàng ngày, phòng chống các thói quen không tốt: thức quá khuya, uống rượu bia, hút thuốc,… Sự kiên trì trong việc cung cấp thêm tinh chất collagen đúng cách sẽ giúp bạn níu lấy được tuổi niên thiếu lâu hơn mình tưởng đấy!
     
    #1

Chia sẻ trang này