QC Sự cần thiết của bảo hiểm tai nạn lao động

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 12/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    An toàn lao động là điều cần thiết cho những người lao động và chủ sở hữu lao động. Chính vì vậy bảo hiểm tai nạn lao động ra đời để chia sẻ rủi ro cùng với bạn.
    [​IMG]
    Quyền lợi mà bạn nhận được khi mua bảo hiểu lao động:
    1. Trường hợp người được bảo hiểm chết do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt trả toàn bộ số tiền bảo hiểm trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm.
    2. Trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm:
    - Người được bảo hiểm chi trả số tiền bảo hiểm cơ bản: Bảo hiểm Bảo Việt sẽ trả theo bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật.
    - Người được bảo hiểm chi trả số tiền bảo hiểm đặc biệt:
    Bảo hiểm Bảo Việt thanh toán toàn bộ chi phí y tế thực tế phát sinh bao gồm: thuốc men, phẫu thuật, điều trị hay sử dụng các thiết bị y tế theo chỉ định của Bác sỹ, các chi phí hộ lý, thuê phòng, thuê xe cấp cứu + tiền bồi dưỡng trong thời gian nằm viện mức 0,1% STBH/ ngày, tối đa 180 ngày/ năm.
    Trường hợp chi phí y tế liên quan tới cùng thương tật được bảo hiểm theo Đơn bảo hiểm này được bồi thường hoặc chi trả một phần hoặc toàn bộ từ những loại hình bảo hiểm y tế khác, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán toàn bộ số tiền chênh lệch mà Người được bảo hiểm phải chi trả + tiền bồi dưỡng trong thời gian nằm viện 0,1% STBH/ ngày hoặc 100% tỷ lệ thương tật đó áp dụng cho số tiền bảo hiểm 30.000.000 đồng/người/vụ.
    3. Trường hợp người được bảo hiểm bị tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, trong vòng 01 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn người được bảo hiểm bị chết do hậu quả của tai nạn đó, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền bảo hiểm ghi trong Hợp đồng hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm với số tiền đã trả trước đó.
    4. Trường hợp hậu quả của tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm bị trầm trọng hơn do bệnh tật hoặc sự tàn tật có sẵn của Người được bảo hiểm hoặc điều trị vết thương không kịp thời và không theo chỉ dẫn của cơ quan y tế thì Bảo hiểm Bảo Việt chỉ trả tiền bảo hiểm như đối với loại vết thương tương tự ở người có sức khỏe bình thường được điều trị một cách hợp lý.
    Chúng ta sẽ không ai mong muốn tai nạn xảy ra với mình hay với người thân của mình. Nhưng tai nạn thì không thể biết trước, và việc chuẩn bị tốt nhất chính là cách tốt nhất để giảm bớt thiệt hại mà nó gây ra.
    Hãy để bảo hiểm tai nạn Bảo Việt đồng hành cùng bạn.
    Mọi thắc mắc quý khách vui lòng trao đổi với chúng tôi qua những địa chỉ liên lạc ở bên dưới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333
    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/18
    #1

Chia sẻ trang này