QC Sức mạnh lan tỏa của in bút bi quảng cáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 30/9/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Ý nghĩa của bút và in bút bi quảng cáo
    Ngày nay, bút bi có mặt ở mọi nơi trên thế giới. Chất liệu làm vỏ bút cũng rất đa dạng như: bút nhựa, bút giấy, bút cao su, bút kim loại, bút gỗ … Màu mực cho ruột bút bi cũng khá nhiều và hầu như là bạn có thể thay đổi rất dễ dàng bằng cách thay ruột cho chúng. Các màu phổ biến : đen, xanh, đỏ, tím, và màu nhũ (các loại).

    [​IMG]
    Các mẫu in bút bi quảng cáo
    Sự xuất hiện tại mọi ngóc ngách của bút bi, lại hữu ích và giá rẻ, nên in bút bi quảng cáo đã trở thành “trend” trong giới quà tặng doanh nghiệp. Một vật dụng nhỏ, giá chỉ vài nghìn đồng mà có thể truyền thông thương hiệu. Đó chính là sức mạnh của in bút bi quảng cáo.


    Quatangvietbook.com là đơn vị cung cấp tất cả các loại bút từ bút bi nhựa, bút bi kim loại, bút bi cảm ứng, bút bi banner, bút bi hai đầu, bút bi nhiều màu, ….Ngoài ra chúng tôi là xưởng in bút bi quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Xưởng in bút bi quảng cáo quatangvietbook.com
    Tại đây, bạn còn có thêm rất nhiều lựa chọn đi kèm bút bi để tạo thành bộ quà tặng văn phòng như : in sổ note, in sổ da, in bút chì, in hộp đựng bút, một số sản phẩm văn phòng khác.

    In bút bi được sử dụng ở những đâu ?
    Ngoài việc dùng để viết, bút bi còn được sử dụng bởi các nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà thiết kế để tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Khả năng tạo nét từ to đến nhỏ của các loại bút bi khiến các nghệ sĩ có thể sử dụng để tạo bóng, tạo đậm mà không lo bị dây bẩn bản vẽ hoặc thiết kế.

    [​IMG]
    In bút bi quảng cáo Norsa
    Các doanh nghiệp còn sử dụng bút bi cho mục đích quảng cáo. Chi phí rẻ và có nhiều lựa chọn đa dạng, cho phép các doanh nghiệp đặt hàng in bút bi quảng cáo giá rẻ với số lượng rất lớn. Bút bi quảng cáo in xong được dùng để tặng khách hàng trong các sự kiện, dùng để viết trong các hội nghị hoặc được tặng kèm như là sản phẩm khuyến mại

    Ngoài ra, Ngày nay bút bi quảng cáo sử dụng rất nhiều cho văn phòng, khách sạn, trường học, sự kiện, hội nghị. Một số bút bi dùng để ký tên có thể rất đắt và thường được dùng để tặng khách VIP.

    [​IMG]
    In bút kim loại cao cấp
    Bất kể công nghệ kỹ thuật số có phát triển đến mức độ chóng mặt như thế nào thì những chiếc bút bi vẫn sẽ được dùng mỗi ngày. Với mức độ phổ biến và thời gian sử dụng dài hạn thêm nữa là chi phí rẻ, chúng đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng quảng cáo. Mỗi ngày có hơn 15 triệu chiếc bút được bán ra trên toàn thế giới.

    Nếu bạn muốn sử dụng sức mạnh của bút bi để lan tỏa thương hiệu, hãy liên hệ với Quatangvietbook ngay để đặt in bút bi quảng cáo nhé :

    SĐT : 091 121 00 55 – Email : quatangvietbook@gmail.com

    Địa chỉ : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này