Trang hack like facebook miễn phí | Link vao 188bet | tham khảo thêm dự án. và cung cap cách dự án của website hoặc triển khai dự án | 138bet | 188bet link

SEO News Sự bùng nổ của PAA: Trả lời câu hỏi là cách mới để thống trị tìm kiếm

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi vjetdung96, 15/1/19.

  1. Lượt xem: 552

    vjetdung96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/18
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    7
    Xếp hạng hữu cơ số một trong kết quả tìm kiếm không giống như trước đây. Vào thời xa xưa của năm 2014, xếp hạng tìm kiếm số một có nghĩa là bạn nhận được khoảng 31 phần trăm số lần nhấp trong SERP đó (trang kết quả của công cụ tìm kiếm).

    Lợi nhuận trên bảng xếp hạng hữu cơ hàng đầu đã giảm dần khi Google thêm nhiều yếu tố vào SERPs. Điều này theo truyền thống là do những nỗ lực của Google nhằm thu hút càng nhiều quảng cáo phải trả tiền vào SERPs càng tốt.

    Trong năm qua, ngoài AdWords, việc tăng số lượng không gian SERP đang được chiếm bởi các yếu tố như bảng kiến thức, gói địa phương và đoạn trích đặc trưng. Trên thực tế, đối với tìm kiếm không có thương hiệu, TLB trung bình cho vị trí đầu tiên hiện là 19,30 phần trăm .

    Sự gia tăng của các câu hỏi liên quan

    Hộp câu trả lời là nỗ lực đáng chú ý nhất của Google để cung cấp câu trả lời dứt khoát cho các truy vấn. Thật không may, bất động sản chính này chỉ giới hạn trong một câu trả lời. Google bắt đầu khắc phục vấn đề này với đoạn trích People People Ask Ask (PAA), cho phép thay đổi câu trả lời cho câu hỏi và cho người tìm kiếm xem các truy vấn có liên quan.

    Trong năm qua, PAA đã bắt đầu thống trị SERPs và đã trở nên gần như phổ biến vào cuối năm nay. Đoạn trích đặc trưng này đã trở nên rất nổi bật vào tháng 7 năm 2018, khi PAA bắt đầu xuất hiện trong hơn 40 phần trăm SERPs. Khi tôi kiểm tra lần cuối, theo MOZ, các câu hỏi liên quan / PAA hiện đang xuất hiện trong 79 phần trăm SERPs.

    [​IMG]

    Do tính chất ngày càng mở rộng, giống như accordion của PAA, kết quả tìm kiếm không phải trả tiền có thể bị đẩy xuống vô cùng. Tuy nhiên, tin tốt là hộp câu trả lời đã mất một số tính độc quyền. Bây giờ, có nhiều cơ hội để có được một đoạn trích đặc trưng cho trang web của bạn thay vì một hộp câu trả lời toàn năng.

    Tầm quan trọng của PAA và hộp câu trả lời càng trở nên lớn hơn khi lưu ý rằng vào năm 2020, hơn 70 triệu hộ gia đình ở Mỹ dự kiến sẽ có một trợ lý giọng nói như Amazon Alexa hoặc Google Home. Google Home sử dụng đoạn trích (cùng với dữ liệu có cấu trúc và biểu đồ kiến thức) để trả lời câu hỏi của người dùng.

    Cách tạo nội dung nằm trong ô trả lời

    Hiện tại có nhiều cơ hội hơn để đưa các trang web của bạn vào các đoạn đặc trưng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tạo nội dung có cơ hội tốt để trở thành một đoạn trích nổi bật. Dưới đây là một số mẹo để tạo nội dung nằm trong PAA hoặc hộp trả lời:

    • Viết câu hỏi và câu trả lời đầy đủ. Hãy chắc chắn rằng mỗi câu hỏi được hỏi và trả lời đầy đủ.
    • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản
    • Tránh ngôn ngữ bán hàng
    • Thêm lược đồ Q & A.
    Câu trả lời chất lượng ở vùng đất ngôn ngữ đơn giản trong hộp câu trả lời của Google và Người cũng hỏi

    Tóm lại, tạo nội dung chất lượng trả lời rõ ràng các câu hỏi về chủ đề hoặc dịch vụ của bạn. Điều này có nghĩa là trả lời các câu hỏi bằng ngôn ngữ ngắn, đơn giản hoặc trong danh sách gạch đầu dòng dễ tiêu hóa. Đây không phải là nơi để đẩy một thông điệp bán hàng. Ví dụ: McDonald không thể cưỡng lại việc cắm ngôn ngữ quảng cáo vào Câu hỏi thường gặp của họ.

    [​IMG]

    Bằng cách chọn không sử dụng ngôn ngữ đơn giản trong câu trả lời của họ, McDonald đang mở ra cánh cửa cho các trang web khác xác định chúng trong hộp trả lời và PAA, như đã thấy trong các ví dụ này.

    [​IMG]

    Đây cũng là một cảnh báo cho các thương hiệu - đặc biệt là các doanh nghiệp B2B - ngại trả lời các câu hỏi về chi phí và điều khoản kinh doanh trực tuyến của bạn. Nếu bạn không trả lời rõ ràng những câu hỏi này, người khác sẽ làm.

    Nếu câu trả lời của trang web của bạn đối với nhóm Dịch vụ của bạn có giá bao nhiêu? Thì hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để được báo giá miễn phí, bạn sẽ không tham gia vào PAA. Một người khác sẽ trả lời câu hỏi đó và đánh cắp đoạn trích của bạn và, có khả năng, lưu lượng truy cập của bạn. Trong ví dụ này, bạn có thể thấy Lean Labs, một nhà phát triển trang web, đang tiết lộ HubSpot như thế nào trong việc tiết lộ thông tin về giá của họ.

    [​IMG]

    Mặt khác, thị trường đã tuyên bố đoạn trích của họ với một câu hỏi và câu trả lời được nêu rõ ràng:

    [​IMG]Sử dụng lược đồ câu hỏi và câu trả lời để cải thiện cơ hội của bạn tại các đoạn trích nổi bật

    Khi ngày càng có nhiều đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (lược đồ) được giới thiệu, Google đã muốn bạn sử dụng chúng. Năm ngoái, Gary Illyes từ Google đã lưu ý , dữ liệu có cấu trúc của J. Đây là một trong những điều mà tôi muốn bạn chú ý trong năm nay. Chúng tôi đã đưa ra một loạt các tính năng tìm kiếm dựa trên dữ liệu có cấu trúc.

    Mặc dù Google chưa bao giờ nói rõ ràng rằng dữ liệu có cấu trúc ảnh hưởng đến những thứ như đoạn trích đặc trưng, nhưng nó đã được ngụ ý rất nhiều . Với việc bổ sung gần đây các đánh dấu Câu hỏi , HowTo và QAPage , kết hợp với việc mở rộng PAA gần đây, dòng có thể được rút ra giữa các đánh dấu lược đồ dựa trên câu hỏi và đoạn trích PAA.

    PAA sẽ không biến mất

    Hãy nhớ những mẹo này để cải thiện cơ hội hạ cánh của trang web của bạn dưới dạng đoạn trích nổi bật cho câu hỏi của người tìm kiếm: Viết câu hỏi và câu trả lời hoàn chỉnh, sử dụng ngôn ngữ đơn giản, tránh ngôn ngữ quảng cáo và thêm một số biến thể của lược đồ Hỏi & Đáp.

    Không gian hữu cơ sẽ tiếp tục thu hẹp và PAA sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều tìm kiếm hơn khi Google cố gắng trả lời các câu hỏi của người tìm kiếm càng nhanh càng tốt. Nếu bạn không trả lời rõ ràng những câu hỏi đó bằng nội dung của mình, người khác sẽ làm. Tận dụng và lấy lại SERPs của bạn.

    Nguồn: https://searchengineland.com/the-ex...ions-is-the-new-way-to-dominate-search-310409
     
    #1
  2. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Ôi, em mù mờ nên đọc chả hiểu gì cả các bác ạ.
     
    #2
  3. Sang Hà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    4
  4. taminhducvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    #4
  5. vjetdung96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/18
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    7
    đây là mình dùng dịch của google ra cho các bạn thôi. Còn ai giỏi tiếng anh thì có thể vào nguồn bài viết mà đọc
     
    #5
  6. hoangdacviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Thanks tin hay!
    Thớt có thể share mấy trang tin SEO nước ngoài uy tín để sáng ra đọc và học tiếng anh đc ko?
     
    #6
  7. vjetdung96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/18
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    7
    mình chỉ hay đọc trên 2 trang này thôi bạn ạ
    Mã:
    https://searchengineland.com/
    https://www.searchenginejournal.com
    
     
    #7

Chia sẻ trang này