QC Sturridge tha thiết muốn được thi đấu nhiều hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 30/10/17.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Tiền đạo Daniel Sturridge rất muốn được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

    Sturridge là người ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool fun88 online trong trận thắng Huddersfield đêm qua. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh ở cấp độ CLB và là pha lập công thứ 62 cho đội bóng vùng Merseyside. Con số này có thể đã lớn hơn nếu như Sturridge không dính chấn thương liên miên trong 3 năm qua.

    Chính vì vậy, Sturridge rất quý giá những phút giây được ra sân, đặc biệt là ghi bàn. Ngay sau khi ghi bàn trước Huddersfield, Sturridge đã chủ động ngỏ lời với Klopp: “Tôi cảm thấy tốt nhất nếu được thi đấu thường xuyên. Nhưng HLV là người quyết định đội hình. Tôi rất tôn trọng Klopp và không hề ca thán với bất cứ quyết định nào của ông.

    Khi tôi bước ra sân đều tự nhủ rằng mình fun78 phải chơi tốt nhất. Không quan trọng là thi đấu bao nhiêu phút, tôi phải chứng minh những gì có thể làm được cho Liverpool. Tôi biết ơn vì niềm tin của Klopp khi đã cho tôi ra sân thi đấu, tôi luôn muốn đền đáp niềm tin ấy bằng những bàn thắng.”

    Bàn thắng đêm qua chỉ mới là pha lập công thứ 4 của Sturridge trong năm nay. Nếu chỉ tính trong mùa này, thì đây là bàn thứ 2 sau pha lập công vào lưới Arsenal hồi tháng 8 tại đấu trường Ngoại hạng Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này