Chia sẻ Spam facebook với top phần mềm spam siêu đỉnh

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi phucecpro, 22/11/21.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Spam facebook giúp chủ shop/doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích thiết thực trong kinh doanh. Không chỉ tăng độ phủ sóng, người dùng sẽ quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm của bạn hơn thông qua hành động này. Vậy spam facebook là gì? Phần mềm spam facebook tự động nào hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

    1. Spam Facebook là gì?
    Spam nghĩa trong tiếng Anh là thư rác. Ý chỉ những nội dung quảng cáo, không phải thông tin quan trọng. Trong kinh doanh – marketing online, spam facebook được hiểu là hành động kết nối với khách hàng tiềm năng trên facebook thông qua các thao tác như :

    • Gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều tài khoản facebook cùng lúc
    • Đăng nhiều comment quảng cáo sản phẩm vào các bài trên Facebook
    • Các post xuất hiện trên newfeed, trang cá nhân của người khác với tần suất dày đặc trong đó bao gồm cả hình ảnh, video, liên kết…
    • Video livestream được chia sẻ, đăng lên nhiều hội nhóm, trang cá nhân
    Spam facebook giúp chủ shop, doanh nghiệp truyền tải thông tin đến nhiều người dùng cùng lúc. Khi thông tin dược phủ sóng rộng rãi thì sản phẩm bạn đang kinh doanh sẽ được nhiều người biết đến hơn.

    2. Top phần mềm spam facebook cực hiệu quả 2022
    Spam facebook mang lại hiệu quả tích cực với những chủ shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu chưa được nhiều người biết đến và bạn cần đẩy mạnh tần suất xuất hiện với người dùng. Bạn có thể spam thủ công. Tuy nhiên nó lại quá mất thời gian, chi phí nhân sự. Thay vào đó, bạn nên tham khảo và sử dụng các phần mềm quảng cáo facebook tự động được chia sẻ trong nội dung sau

    2.1 Phần mềm spam Facebook
    Spam facebook post sẽ không phải là điều khó khăn khi bạn sử dụng phần mềm đăng bài tự động Ninja Auto Post. Công cụ thông minh thực hiện xử lý các tác vụ, kết nối và quản lý hàng loạt các tài khoản. Đặc biệt là đăng bài và lên lịch đăng bài tự động lên hàng nghìn, trăm nghìn Profile, hội nhóm cùng lúc



    Một số tính năng ưu Việt của phần mềm được người dùng đánh giá cao như:

    • Đăng bài lên trang cá nhân, group, fanpage: Tính năng hỗ trợ người dùng spam đăng bài tự động lên hàng loạt trang cá nhân, group hay Fanpage tự động theo nội dung soạn sẵn.
    • Lên lịch bài tự động, hàng loạt: Trong trường hợp muốn lên lịch đăng bài vào khung giờ vàng để tăng tương tác, bạn có thể lựa chọn lên lịch. Công cụ giúp bạn lên lịch đăng bài tự động đồng thời cho cả trăm, nghìn Profile, group và Fanpage cùng lúc.
    • Uptop bài viết: Đây là tính năng đặc biệt được người dùng yêu thích khi sử dụng phần mềm. Các bài đăng sẽ được tự động up top lên đầu trang, đầu group, fanpage. Người dùng sẽ chú ý đến bài viết của bạn, tăng tương tác facebook, tỷ lệ chốt đơn. Đặc biệt, bạn có thể uptop cùng lúc nhiều link bài viết và có thể được lên lịch up top rất tiện lợi.
    Ninja Auto Post hoạt động spam facebook hàng loạt với cơ chế chống khóa. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị khóa tài khoản, mất nick.

    2.2 Phần mềm Spam facebook, like, comment
    Trong trường hợp bạn muốn spam facebook like, share hay comment vào một hoặc nhiều bài viết thì khai thác giàn nick số lượng lớn từ phần mềm nuôi nick sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể, phần mềm thực hiện nuôi hàng nghìn nick facebook tự động, sau đó cho tương tác chéo giữa các tài khoản. Toàn bộ like, comment và share đều là thật, người dùng không lo tụt

    Về tính năng, các phần mềm nuôi nick, hỗ trợ spam facebook like, comment, share đều thực hiện quản lý giàn nick chuyên nghiệp, tương tác tự động và chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần set cấu hình và click chuột, hệ thống sẽ tự động xử lý các tác vụ like, bình luận và chia sẻ bài viết theo số lần, số nick, thời gian mong muốn.

    Hình thức nuôi nick cũng rất đa dạng, phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của người dùng. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn các hình thức nuôi nick sau đây:

    • Nuôi nick trên điện thoại – Ninja Phone: Tất cả các thao tác được thực hiện trên điện thoại thông minh nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể nuôi nick và spam facebook like, comment, share ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần khóa luồng.
    • Nuôi nick trên giả lập – Ninja System: Công cụ nuôi nick tự động trên giả lập Android số 1 thị trường. Giàn nick đảm bảo chất lượng, tối ưu hiệu quả spam và bán hàng nhanh chóng.
    • Phần mềm nuôi nick trên Chrome – Ninja Care: Tính năng thông minh của phần mềm giúp bạn thực hiện các thao tác nuôi nick, tương tác nick tự động trên hàng nghìn tài khoản. Giàn nick khỏe, chất lượng phục vụ các hoạt động marketing bán hàng trên facebook tốt nhất.
    Chỉ hơn 4000 VNĐ/ngày, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng thông minh của phần mềm bán hàng livestream này. Công cụ hỗ trợ bán hàng trên livestream hiệu quả, đạt doanh thu ấn tượng.

    Như vậy bài viết đã tổng hợp và giải đáp đến bạn spam facebook là gì. Bạn đọc tham khảo các phần mềm marketing facebook theo từng chức năng chuyên biệt mà chúng tôi chia sẻ để hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả nhất. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ hữu ích với bạn!

    >> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    MR. Hồng Phúc :

    • Hotline : 0823 817 567
     
    #1
  2. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    dù là qua công cụ gì thì vẫn có tỷ lệ khóa nick anh nhé, chỉ có cái nào hạn chế tối đa việc bị khóa thôi ạ, như bộ phần mềm này thì tỷ lệ die nick cực thấp từ 2-5% ạ.
     
    #2

Chia sẻ trang này