QC Son BL Secret Lipstick mức giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 16/10/19.

  1. hiennguyenthu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    Son BL Secret Lipstick bảng báo giá bao nhiêu? Chọn ở đâu chính hãng?
    Trước khi mua, những nàng sẽ đặt câu hỏi “Son BL Secret Lipstick giá bao nhiêu?”.

    Khi hỏi chọn ở những cửa hàng bán lẻ hay trên những trang mạng, bạn sẽ thấy son BL Secret Lipstick có bảng báo giá bán niêm yết 640.000 VNĐ. Nhưng các nàng có thể sở hữu ngay bảng báo giá khuyến mại 349.000 VNĐ khi sắm tại công ty Emcos – Đế chế mỹ phẩm son môi Hàn Quốc, độc quyền hàng hiệu của BL Secret ở Việt Nam.

    Review Son BL Secret Lipstick mức giá bao nhiêu hot nhất năm nay
    Kế thừa sự thành công của dòng son trước tiên BL Secret Matt Lipgloss đã trình làng năm 2018, dòng son mới 2019 mang tên BL Secret Lipstick theo đó càng dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như lập tức “lọt vào mắt xanh” của các nữ giới mê thẩm mỹ. Nhưng, đó không nhất thiết là lý bởi vì chính khiến những thỏi son sáp mà BL Secret vừa ra mắt đã “cháy hàng” trên mọi “mặt trận” mà còn bởi vì “siêu phẩm” này có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố hàng đầu: vẻ ngoài sang chảnh; chất son mềm mịn, bám tốt; màu sắc thời thượng, hợp mọi tông da.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế hình trụ màu đen kết hợp những khía cạnh cầu kì thương hiệu son được in đậm ở thân son mà các thỏi son BL Secret Lipstick báo giá bao nhiêu trở nên tân tiến, tinh tế, xứng đáng lọt vào danh sách must-have items của những quý cô sành điệu đầu năm nay.

    Cùng Tham khảo bảng màu son BL Secret Lipstick báo giá bao nhiêu đang được săn lùng 2019 tại son môi Hàn Quốc cao cấp:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy cũng Phụ Nữ Tôi Yêu nhanh tay sắm cho mình một thỏi son BL Secret Lipstick mức giá bao nhiêu để không bỏ lỡ bí quyết sở hữu đôi môi cực yêu chuẩn Hàn bảng báo giá rẻ cần thiết không các nàng!

    nguồn: Son BL Secret Lipstick giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
     
    #1

Chia sẻ trang này