QC Soikeo.info cập nhật: Vòng 12 giải Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020: TP.HCM I chạm tay vào chức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 7/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo ngoai hang anh

    TP.HCM I đã chạm một tay vào chức vô địch khi hơn Hà Nội I Watabe 5 điểm khi giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 chỉ còn 2 vòng.
    · V.League 2021: Dịch Covid-19 khiến HAGL khó đưa Kiatisak sang Việt Nam?

    · ĐT Việt Nam: Chấn thương khiến Văn Hậu vắng mặt ở AFF Cup?

    · HLV Park Hang Seo và bài toán mang tên Văn Quyết

    Trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng giữa TP.HCM I và Hà Nội I Watabe đã diễn ra với tốc độ rất cao ngay từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút 11, TP.HCM I được hưởng phạt đền sau khi bóng chạm tay 1 cầu thủ Hà Nội I Watabe trong vùng cấm. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Huỳnh Như không phạm 1 sai lầm nào để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc.


    >>> HLV Park Hang Seo triệu tập Văn Quyết, Tấn Trường lên ĐT Việt Nam

    >>> LS V.League: HAGL chia tay trợ lý HLV Park Hang Seo

    Bàn thắng này giúp cuộc đọ sức của 2 ứng viên vô địch trở nên rất hấp dẫn. Liên tiếp các cơ hội được Hà Nội I Watabe và TP.HCM I tạo ra thế nhưng, khâu dứt điểm của các cầu thủ tấn công khiến ban huấn luyện hai bên không thể nào hài lòng và tỉ số 1-0 nghiêng về TP.HCM I được giữ hết 45 phút đầu tiên.


    Ngay đầu hiệp 2, Hà Nội I Watabe đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Cầu thủ Phan Thị Trang bên phía TP.HCM I để bóng chạm tay trong vòng cấm sau đường tạt bóng của Hoàng Thị Loan. Phạm Hải Yến đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm luân lưu để quân bình tỉ số 1-1.


    Dù vậy, quãng thời gian tiếp theo TP.HCM I vẫn là đội bóng chơi nhỉnh hơn và cô trò HLV Kim Chi đã cụ thể hoá được lợi thế của mình. Phút 85, Nguyễn Thị Bích Thuỳ đi bóng bên cánh phải và tạt bóng vào vòng cấm đối phương. Nguyễn Thị Mỹ Anh nhận bóng trước khung thành sau khi hậu vệ Hà Nội I Watabe không thể phá bóng. Cô dễ dàng đệm bóng ở khoảng cách 5m giúp TP.HCM I vươn lân dẫn 2-1.

    Thời gian còn lại là không thủ cho Hà Nội I Watabe lật ngược thế cờ. Thất bại này khiến đội bóng thủ đô không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Với TP.HCM I, chiến thắng trước đối thủ trạnh tranh trực tiếp giúp đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi gần như chạm 1 tay vào chức vô địch khi khoảng cách giữa họ với Hà Nội I Watabe đã là 5 điểm và giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là hạ màn.


    Ở trận đấu còn lại, TP.HCM II vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng khi họ để thua Hà Nội II Watabe với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhât được ghi do công của tiền đạo Trần Thị Thương.


    Kết quả vòng 12 giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn bắc 2020:


    Hà Nội II Watabe – TP.HCM II: 1-0

    Hà Nội I Watabe – TP.HCM I: 1-2
     
    #1

Chia sẻ trang này