QC Soikeo.info cập nhật: Tin buồn! Con trai Michael Ballack qua đời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh0303, 6/8/21.

  1. tiensinh0303 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/20
    Xem thêm: soi kèo hôm nay

    Con trai của cựu danh thủ Michael Ballack không qua khỏi sau một tai nạn ở Bồ Đào Nha.

    Emilio Ballack, 18 tuổi, được cho là đã qua đời trong một vụ tai nạn xe moto địa hình ở Bồ Đào Nha, để lại cho huyền thoại của Chelsea và tuyển Đức, Michael Ballack và gia đình một sự thương tiếc với mất mát lớn này.

    Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, Emilio qua đời vào khoảng 2 giờ sáng. Thảm kịch xảy ra ở vùng ngoại ô Troia, phía nam Lisbon, gần ngôi nhà Michael Ballack từng mua cách đây nhiều năm.

    Emilio trước đó còn đăng những bức ảnh mặt ngắm trời lặn trên một bãi biển ở Bồ Đào Nha vào cuối tuần. Theo truyền thông Bồ Đào Nha, nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được công bố.

    · Tuchel đăng đàn, thừa nhận là fan 1 sao Chelsea giống Ballack
    · Top 10 "Ông vua về nhì" vĩ đại: "Thánh nhọ" Ballack; "tội đồ" Argentina góp mặt

    Emilio là một trong 3 người con trai mà cựu cầu thủ Chelsea và Bayern Munich có với người vợ Simone Lambe. Emilio sinh năm 2002, một năm sau anh trai cả, Louis và 3 năm trước em trai út, Jordi.

    Michael Ballack được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức. Anh gia nhập Chelsea năm 2006 và giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB thành London.

    Dù vậy, Ballack cũng được xem là "Vua về nhì vĩ đại". Năm 2002, anh thất bại trên cả 4 đấu trường Bundesliga, DFB Pokal, Champions League và World Cup. Cơn ác mộng tái diễn năm 2008 khi anh về nhì ở cuộc đua Premier League, Champions League và EURO.

    Với Ramsdale, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện tại và có khả năng thay thế Bernd Leno dài hạn. Trong khi đó, Berge được xem là tiền vệ kiến thiết lùi sâu, mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu trong tuyến giữa.

    Dù vậy, dự kiến Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thâu tóm hai cầu thủ kể trên. Cách đây không lâu, HLV Slavisa Jokanovic đã lên tiếng khẳng định, ông muốn giữ cả Ramsdale lẫn Berge ở lại CLB.
     
    #1

Chia sẻ trang này