QC Soikeo.info cập nhật: Tin bóng đá quốc tế 29/1: Barca nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, Messi tái ngộ Ney

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 1/2/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Barca nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, Messi tái ngộ Neymar?... là những thông tin nổi bật trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 29/1.
    · LS V.League 2021: Hải Phòng có nguy cơ không được đá sân nhà vì tình trạng xuống cấp

    · BXH sau vòng 1 LS V.League 2021: Liên tiếp bất ngờ!

    · Thua trận thứ 2 liên tiếp, Hà Nội xếp bét bảng ở V.League 2021

    Barca nổi tiếng nhất ở Trung Quốc
    Cơ quan thể thao kỹ thuật số Mailman đã công bố bảng xếp hạng của mình cho các câu lạc bộ, giải đấu và cầu thủ bóng đá châu Âu phổ biến nhất trên nền tảng trực tuyến ở Trung Quốc; với Barcelona, giải Ngoại hạng Anh và Cristiano Ronaldo đứng đầu trong các danh mục tương ứng, theo báo cáo từ Sports sponsorship, broadcasting, OTT, technology, governance and business news for the sport industry - SportsPro Media

    Xem thêm: soi keo tay ban nha

    Martial và Tuanzebe bị phân biệt chủng tộc
    Hai cầu thủ của MU, Anthony Martial và Axel Tuanzebe đã bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau trận thua 1-2 của “Quỷ đỏ” trước Sheffield. Martial và Tuanzebe có màn trình diễn đáng quên ở trận đấu đó. Sau trận đấu, nhiều CĐV quá khích đã đưa ra những bình luận khiếm nhã trên trang Instagram cá nhân của Martial và Tuanzebe.


    “Chủng tộc của tôi, tôn giáo của tôi, màu da của tôi = bóng đá”, Tuanzebe đã viết trên Instagram sau khi bị phân biệt chủng tộc.CLB MU cũng đã lên tiếng bênh vực Tuanzebe và Martial: “CLB MU không khoan nhượng đối với bất cứ hình thức phân biệt chủng tộc hoặc phân biệt đối xử nào. Chúng tôi cam kết chống lại việc phân biệt chủng tộc bằng sáng kiến “Mọi CĐV MU đều bình đẳng”. Việc xác định những kẻ phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội là một vấn đề. Chúng tôi kêu gọi các nền tảng truyền thông xã hội và các cơ quan chức năng có các biện pháp để ngăn chặn hành vi này”.

    >>> Tin bóng đá quốc tế 27/1: Barca trước nguy cơ phá sản, tiền đạo Man Utd viết tâm thư>>>Tin bóng đá quốc tế 28/1: Real Madrid nhận cảnh báo, Man Utd có thống kê buồn


    Messi tái ngộ Neymar?
    Theo Fonseca, Barca đang gặp cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể đáp ứng đòi hỏi mức lương mới của Messi. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Argentina sẽ dứt áo ra đi. Cũng theo chia sẻ của Fonseca, Messi sẽ đến PSG để cùng Neymar chinh phục thử thách vô địch Champions League.

    Arsenal nhắm kỷ lục gia của Napoli
    Arsenal đang chuẩn bị chiêu mộ Dries Mertens của Napoli nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Sky Sports cho biết, Pháo thủ đang thúc đẩy việc đưa tiền đạo 33 tuổi đến Anh vào cuối mùa giải này. Mùa hè năm ngoái Mertens đã từ chối đến Chelsea để ở lại và ký một hợp đồng mới với Napoli.

    MU chia tay Jesse Lingard
    Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, tiền vệ Lingard sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng này để gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn đến hết mùa. CLB thành London sẽ trả cho Man United phí mượn 1,5 triệu bảng, cũng như duy trì mức lương 80 nghìn bảng/tuần của cầu thủ sinh năm 1992.
     
    #1

Chia sẻ trang này