QC Soikeo.info cập nhật: Thua sốc đội hạng Hai, Bayern vỡ mộng tái hiện ‘cú ăn 3’

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 18/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Sau khi đứt mạch bất bại ở con số 20 bởi trận thua ngược M’gladbach cuối tuần trước, Bayern Munich có cơ hội tìm lại niềm vui khi chạm trán đối thủ đến từ giải hạng Hai, Holstein Kiel trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc gia Đức. Hùm xám đã lọt vào vòng 1/8 của giải đấu này suốt 19 mùa giải liên tiếp nên ít ai nghi ngờ về tấm vé đi tiếp dành cho họ.


    Xem thêm: soi keo champion league

    HLV Hansi Flick chủ động cho Robert Lewandowski nghỉ ngơi nhưng vẫn sử dụng đội hình xuất phát chất lượng với nhiều trụ cột. Thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, tiền vệ quan trọng nhất Joshua Kimmich, đội phó Thomas Muller cùng tân binh đắt giá Leroy Sane đều có mặt. Serge Gnabry cũng tái xuất sau khi bình phục chấn thương và đảm nhận vai trò trung phong.


    Như thường lệ, Bayern tràn lên ngay sau hồi còi khai cuộc. Các ngôi sao trên hàng công đội khách chủ động hoán đổi vị trí để khiến hàng phòng ngự Holstein Kiel rối loạn. Sane thường xuyên di chuyển giữa cánh trái và trung lộ, Jamal Musiala đảo sang biên phải trong khi Muller đóng vai trò một tiền đạo thứ 2 bên cạnh Gnabry.


    Phút 14, bàn mở tỉ số đã đến với Bayern một cách hết sức may mắn. Corentin Tolisso tung ra đường chuyền đến đúng vị trí của Muller để tiền đạo người Đức đánh đầu “dọn cỗ” cho Gnabry lập công hết sức dễ dàng. Ngôi sao mang áo số 22 của Hùm xám việt vị khá rõ ràng nhưng với việc VAR chỉ được sử dụng từ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức, trọng tài đã bị qua mặt nên bàn thắng vẫn được công nhận.

    Bayern tiếp tục đẩy cao đội hình với hy vọng sớm nhân đôi cách biệt nhưng những cú dứt điểm của Gnabry rồi Muller đều thiếu đi chút chính xác để trở thành bàn thắng. Đặc biệt phải kể đến cú sút cận thành đưa bóng đi vọt xà của đội phó Hùm xám ở phút 35.


    Sự phung phí và thiếu tập trung khiến Bayern phải trả giá khi bị gỡ hòa ở phút 37. Fin Bartels đã tận dụng quá tốt sai lầm của Niklas Sule cũng như Bouna Sarr để thoát xuống, lạnh lùng sút tung lưới Neuer. 1-1 là tỉ số cuối cùng của hiệp 1, kết quả quá đáng thất vọng với nhà đương kim vô địch châu Âu.


    Ngay đầu hiệp 2, Bayern đã tái lập thế dẫn bàn nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Sane. Bản hợp đồng “bom tấn” này chơi vật vờ trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng đến phút 47, anh lại thực hiện siêu phẩm sút phạt cực kì đẹp mắt, khiến người gác đền bên phía Holstein Kiel chỉ biết bay người trong vô vọng.
     
    #1

Chia sẻ trang này