QC Soikeo.info cập nhật: Thầy Park lên tiếng về việc gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 21/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về lý do ông gọi Nguyễn Văn Quyết sau gần 2 năm.

    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Việt Nam ngày 21/01/2021

    Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12/2020, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về việc ông quyết định gọi Nguyễn Văn Quyết. "Chúng tôi nhớ đã rất nhiều lần nhận được câu hỏi và trả lời về Văn Quyết trước báo giới. Tôi xin nhắc lại Văn Quyết luôn nằm trong danh sách quan tâm. Tôi thường xuyên đi xem trận của Hà Nội và thấy cậu ấy thi đấu tốt.

    Lần này gọi Văn Quyết không phải là mới. Tôi nghĩ việc tuyển chọn lại không có lí do gì đặc biệt cả. Ở ĐTQG không có phân biệt cầu thủ lớn hay nhiều tuổi. Các cầu thủ thi đấu ở V-League cho thấy phong độ tốt sẽ được triệu tập. Tôi nghĩ là khi lên tuyển các cầu thủ cần phải chứng minh khá nhiều."

    · Chấn thương trở nặng, Đoàn Văn Hậu phải dưỡng thương 3 tháng
    · Báo Indo “cà khịa”, châm biếm bước tiến của ĐT Việt Nam ở BXH FIFA

    Nguyễn Văn Quyết là một trong những nhân tố chơi nổi bật trong thành phần CLB Hà Nội trong 2 mùa giải vừa qua. Đáng chú ý ở V-League 2020, anh đã đoạt được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tuy nhiên, kể từ AFF Cup 2018, Văn Quyết không góp mặt trong thành phần ĐTQG Việt Nam tham dự các giải đấu như Asian Cup 2019, King's Cup 2019 hay gần nhất là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

    NHM hy vọng ở lần trở lại này, Văn Quyết sẽ tiếp tục nỗ lực và ghi điểm với thầy Park.

    Trong một năm bóng đá trì trệ vì đại dịch COVID-19, phải chờ đến tận tháng 12, các tuyển thủ ĐT Việt Nam mới có dịp được hội quân và tập luyện cùng nhau.Có thể thấy, trước mắt HLV Park Hang-seo và các học trò là những sự thay đổi của lịch trình thi đấu. Thế nên việc thầy Park cho ĐT Việt Nam tập trung sớm (hội quân từ ngày hôm qua 06/12) cũng tương đối hợp lý.
    Tuy nhiên, trước buổi tập ngày 08/12 vừa qua, bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã thông tin về 1 trường hợp chấn thương và phải chia tay đội tuyển. Trang Bongdaplus dẫn lại lời của bác sĩ Anh Tuấn: "Cầu thủ Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh đã bị chấn thương trước ở CLB. Ngày đầu tiên lên đây qua kiểm tra đánh giá chụp phim và làm xét nghiệm cẩn thận được chẩn đoán rách sụn sau ngoài gối trái.
     
    #1

Chia sẻ trang này