QC Soikeo.info cập nhật: Tê giác trắng đực cuối cùng qua đời, cựu sao Arsenal hành động bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 23/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo

    Cựu tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey đã có một hành động bất ngờ khi con tê giác trắng phương Bắc đực cuối cùng trên thế giới qua đời.
    Sudan, con tê giác trắng phương Bắc đực cuối cùng đã qua đời vào ngày 20/3/2018. Sự ra đi của Sudan ảnh hưởng rất lớn tới một ngôi sao bóng đá, đó là Aaron Ramsey.

    Sau khi Sudan qua đời, Ramsey buồn bã chia sẻ trên Twitter rằng: “Tin tức này đã khiến tôi bị sốc nặng. Chúng ta đã mất Sudan, con tê giác trắng đực cuối cùng ở trên thế giới. Đó thực sự là một tin rất buồn. Chúng ta cần hành động nhiều hơn nữa để bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng như Sudan”.

    Không dừng lại ở đó, Ramsey còn có một yêu cầu đặc biệt với Arsenal nhằm góp phần bảo vệ loài tê giác.

    Một nguồn tin thân cận với Ramsey tiết lộ: “Aaron đã yêu cầu trích 5% lương gửi đến Quỹ bảo tồn loài tê giác. Đây là một khoản đóng góp vô cùng hào phóng. Tuy nhiên, yêu cầu của anh ấy từng vấp phải sự phản đối của Hội đồng quản trị và đội ngũ pháp lý của CLB”.

    “Những người này lo ngại hành động của Aaron sẽ tạo ra những vấn đề với cơ quan thuế vụ. Thông thường, các khoản đóng góp từ thiện sẽ không phải nộp thuế thu nhập. Nhưng ở quy mô hiện tại thì hành động của Aaron có thể gây ra phản ứng.

    "Họ lo lắng các cầu thủ sẽ coi đây là một cách để bòn rút tiền cho các tổ chức từ thiện và những tổ chức các nhân của họ. Dĩ nhiên, Aaron rất khó chịu với những cáo buộc vô căn cứ này”

    Nhưng Ramsey vẫn quyết tâm giữ vững lập trường và thậm chí còn duy trì yêu cầu đặc biệt để trích tiền lương làm từ thiện khi đã chuyển sang Juventus.

    Hôm nay, trang chủ của Google Doodle có thay đổi giao diện để tưởng nhớ Sudan và kêu gọi tất cả mọi người cùng chung tay để bảo tồn các loài động vật hoang dã trên trái đất.

    Bây giờ, Ronaldo đã cân bằng thành của Omar Sivori, cầu thủ gần nhất ghi 33 bàn trong một năm dương lịch ở Serie A, vào năm 1961.

    Như vậy, cầu thủ Juventus duy nhất ghi nhiều hơn Ronaldo (33 bàn) trong một năm là Felice Borel, với 41 bàn thắng vào năm 1933.

    Điều thú vị ở chỗ, 9 trong 12 bàn thắng của Ronaldo ở mùa giải này được thực hiện trên sân khách, trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
     
    #1

Chia sẻ trang này