QC Soikeo.info cập nhật: Solskjaer nói lời thật lòng sau thất bại đáng tiếc của MU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 23/9/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Chia sẻ sau thất bại của Man United tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer đã tỏ ra vô cùng thất vọng với kết quả này.
    · Tiền đạo tuyển Nga: “Việt Nam đang trở nên mạnh mẽ, họ chiến đấu đến giây cuối cùng”

    · Vắng Ronaldo, Man United thua đau ngay trên sân nhà, chính thức đánh mất chiếc cúp đầu tiên

    · FIFA ca ngợi Việt Nam “ngẩng cao đầu”, tán dương bàn thắng hiếm thấy ở World Cup của Đắc Huy

    Vào rạng sáng ngày hôm nay (23/9, giờ Việt Nam), Man United đã có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Với việc không đăng ký Ronaldo và chỉ tung vào sân đội hình hai, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại tối thiểu trước đại diện tới từ London, qua đó chính thức dừng bước tại giải đấu lần này.

    Phát biểu sau thất bại của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Nhà cầm quân người Na Uy thẳng thắn cho hay:

    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Anh ngày 23/09/2021

    “Không thể ghi bàn, một khởi đầu chậm chạp và điều này cần được giải quyết ngay lập tức. West Ham đã có được bàn thắng sớm và sau đó, mặc dù chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng thời gian còn lại, nỗ lực, tuy nhiên các chỉ số đó cũng chẳng nói lên điều gì”.

    “Bạn muốn chúng tôi vượt qua lượt trận này, tuy nhiên vẫn còn cả mùa giải dài phía trước, chúng tôi đã chơi không hề tệ. Tôi không thể trách các cầu thủ vì thái độ trong trận đấu này và vì chúng tôi vẫn còn đó những trận đánh lớn sắp tới”.

    · Arsenal 3-0 Wimbledon: Thăng hoa khó cản
    “Mùa giải phía trước là cả hành trình dài và chúng tôi còn rất nhiều thứ phải làm. Hướng tới những trận đấu tiếp theo là những gì chúng tôi đang làm và chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả tốt. Chúng tôi đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn, điều đó không mấy vui vẻ nhưng chúng tôi sẽ tập trung và trở lại vào thứ Bảy tuần này”.

    Vào cuối tuần này (25/9, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Solskjaer lấy lại tinh thần trước khi bước vào lượt trận hai tại Champions League vào giữa tuần tới (30/9).
     
    #1

Chia sẻ trang này