QC Soikeo.info cập nhật:Sao Juventus đã sẵn sàng cho việc gia nhập MU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 2/6/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    MU đã được gắn với nhiều tin đồn theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot, trước khi anh gia nhập Juventus. Hiện tại, mọi thứ có thể sẽ bắt đầu lại từ đầu, khi Rabiot sẵn sàng gia nhập MU, bởi anh đang tìm cách rời Juventus chỉ sau một mùa giải.

    Adrien Rabiot mới chỉ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh đã thất bại trong việc tìm kiếm suất đã chính trong đội hình của Maurizio Sarri mùa này.

    Từng xuất hiện những tin đồn rằng MU đã cử người theo dõi cầu thủ 25 tuổi ở nhiều thời điểm trong mùa giải này, khi họ đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ của mình. Chính Rabiot dường như đã sẵn sàng cho việc thay đổi đội bóng khi gia đình cầu thủ này đã nói về những lựa chọn khi anh rời Juventus, theo Corriere di Torino.

    MU đang chuẩn bị số tiền vào khoảng 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trẻ Joe Rodon, người đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Swansea City và được huyền thoại Ryan Giggs tiến cử cho đội chủ sân Old Trafford.

    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Cúp C1 ngày 02/06/2020
    Trang báo của Italia cũng cho biết rằng Everton sẽ vào cuộc cạnh tranh với MU trong việc giành chữ ký của tiền vệ này. Rabiot có thể sẽ chuyển tới giải Ngoại hạng Anh với hy vọng thay đổi sự nghiệp của bản thân.

    Everton hy vọng Rabiot sẽ tái hợp với HLV Carlo Ancelotti, chính ông là người đưa Rabiot lên đội một của PSG vào năm 2012. Việc đang sở hữu chiến lược gia người Italia sẽ là lợi thế của Everton trong thương vụ này.

    Mức lương 120.000 bảng mỗi tuần mà Rabiot đang hưởng được cho là trở ngại cho bất kỳ đội bóng nào, hợp đồng của anh với Juventus vẫn còn thời hạn tới 4 năm.

    Mức giá mà Juventus yêu cầu cho chữ ký của Rabiot rơi vào khoảng 26 triệu bảng, và đội chủ sân Allianz cũng sẵn sàng gán anh vào bất kỳ thỏa thuận nào với MU, nếu có được Paul Pogba theo chiều ngược lại.

    Daniel James đang có mùa giải đầu tiên tương đối thành công trong màu áo MU. Tuy nhiên, mới đây, ở chia sẻ với NBC Sports, tiền vệ người xứ Wales đã bật mí điều gây sốc ở thương vụ này và chia sẻ về cảm giác khi biết mình sắp gia nhập Quỷ đỏ.

    Pogba đã phải vật lộn với phong độ của chính bản thân mình và cả những chấn thương gặp phải, kể từ khi trở lại MU vào năm 2016. Anh đã được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid, PSG cũng như câu lạc bộ cũ của anh là Juventus.

    Pogba có thể ra đi, nhưng gần đây đã có những dấu hiệu rằng anh sẽ ở lại sân Old Trafford. Pogba được kỳ vọng sẽ tiếp tục là quân bài quan trọng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy rất muốn kết hợp Pogba và Bruno Fernandes để tạo nên bộ đôi tiền vệ chất lượng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này