QC Soikeo.info cập nhật: Peter Schmeichel chỉ rõ điều Man Utd phải làm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 3/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo c1

    Huyền thoại của Man Utd, Peter Schmeichel tin rằng câu lạc bộ cần phải chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng tới.
    Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Donny van de Beek, Edison Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri hay Amad Traore trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tuy nhiên, không ai trong số này đóng vai trò chủ chốt ở đội hình của họ hiện tại.

    Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cho thấy phong độ thiếu ổn định từ đầu mùa cho đến nay. Man Utd đã đánh bại PSG hay RB Leipzig tại đấu trường Champions League, nhưng đã thua Crystal Palace, Tottenham Hotspur hay mới đây nhất là Arsenal ở Premier League.

    · Chia tay Man Utd, "ngọc thô 19 tuổi" bùng nổ trên đất Bồ Đào Nha
    · Solskjaer đã tìm ra vị trí mới cho 'người nhện' của Man Utd?

    Phát biểu với Bein Sports, thủ thành huyền thoại Schmeichel cho hay: "Man Utd không hề nhất quán. Đừng nhầm lẫn, đây vẫn là một tập thể đang trong quá trình chuyển đổi và đang phát triển.

    Họ vẫn cần đưa về những cầu thủ mới. Đó vẫn là một đội cần tìm ra bản sắc của mình và tìm ra những trụ cột của đội bóng. Đó là điều hiển nhiên.

    Rất khó để thấy những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi đang cố gắng phục hồi sau 27 năm dẫn dắt của một huấn luyện viên [Sir Alex Ferguson] và tìm ra một bản sắc mới."

    Sau thất bại trước Arsenal, Man Utd sẽ hướng đến Champions League để đối đầu với Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ trong loạt trận thứ 3 vòng bảng.

    "Tôi không bị thuyết phục với mẫu cầu thủ như vậy. Quay lại vấn đề, tất cả chúng ta đều đã nhắc đến Manchester United. Hôm nay, tôi thấy điều đó chưa đủ. Tôi đã quan sát Marcus Rashford rất kỹ. Cậu ấy nhận được nhiều lời khen ngợi trong vài tháng qua. Tôi biết, cậu ấy vẫn còn trẻ. Song, ngôn ngữ cơ thể của Rashford đã khiến tôi thực sự cảm thấy sốc.

    Thay vì nhún vai khi mọi chuyện không diễn ra theo ý mình, cậu ấy cần xắn tay áo và tiếp tục với Manchester United. Hãy nhìn vào các cầu thủ của họ, tôi không nhìn thấy bất kỳ ai có tố chất của 1 thủ lĩnh."

    "Bạn biết đấy, MU có đội hình rất chất lượng nhưng quyết định của tôi không liên quan đến họ. Tôi rất hạnh phúc và dành sự tập trung cho lời quan tâm từ Dortmund. Do đó, họ mới là sự lựa chọn hàng đầu của tôi."

    "Khi bạn tìm được bến đỗ ưng ý nhất, bạn sẽ ngó lơ mọi câu lạc bộ còn lại. Bạn hiểu ý của tôi chứ?"
     
    #1

Chia sẻ trang này