QC Soikeo.info cập nhật: Mason Mount tỏa sáng giúp Chelsea tìm lại mạch thắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 26/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo cup c2

    Pha lập công duy nhất của Mason Mount ở cuối hiệp 2 đã giúp Chelsea vượt qua Fulham để chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh.
    · LS V.League 2021: Hải Phòng có nguy cơ không được đá sân nhà vì tình trạng xuống cấp

    · BXH sau vòng 1 LS V.League 2021: Liên tiếp bất ngờ!

    · Thua trận thứ 2 liên tiếp, Hà Nội xếp bét bảng ở V.League 2021

    Chelsea bước vào trận đấu với Fulham với chuỗi thành tích tệ hại khi đã 3 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh. Áp lực lúc này đang bắt đầu lớn dần lên và khả năng HLV Lampard bị sa thải đã bắt đầu xuất hiện tại Stamford Bridge. Đồng thời việc kém Man Utd tới 10 điểm trên BXH khiến The Blues cần một chiến thắng trước Fulham nếu không muốn chia tay với cuộc đua vô địch ngay sau lượt đi.


    >>> Đả bại Chelsea, Arsenal chấm dứt chuỗi trận tệ hại

    >>> Trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa bị hoãn do Covid-19


    Với lợi thế vượt trội về mặt lực lượng, Chelsea đã không mất nhiều sức để giành được quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Hàng loạt cơ hội được The Blues tạo ra về phía khung thành của Areola, nhưng tất cả đều không thể đem lại cho họ bàn thắng mở tỷ số. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 44 khi Antonee Robinson bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo với Cesar Azpilicueta.


    Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea với lợi thế về mặt quân số đã ngay lập tức đẩy cao nhịp độ trận đấu. Liên tiếp là những tình huống bắn phá được các ngôi sao của The Blues tạo ra về phía Fulham. Theo thống kê, các học trò của Frank Lampard cầm bóng tới 70% thời lượng, tung ra 21 cú sút.





    Mason Mount ghi bàn
    Dẫu vậy, đội khách cũng phải chờ tới phút thi đấu thứ 78 mới có được điều mình cần. Xuất phát từ đường căng ngang bên cánh trái của Ben Chilwell, thủ thành Areola đã có một pha đấm bóng không tốt đến đúng vị trí của Mason Mount trong vòng cấm. Ngôi sao người Anh lập tức tung ra một cú vô lê đẹp mắt tung lưới Fulham, mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea.



    Những phút còn lại của trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng. Chung cuộc, Chelsea vượt qua Fulham với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 29 điểm. Còn với đoàn quân của HLV Scott Paker, thất bại trước đối thủ cùng thành phố khiến đội bóng này tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 18.



    Ghi bàn



    Chelsea: Mount (78')



    Đội hình xuất phát



    Fulham (3-5-2): Areola (GK); Aina, Andersen, Adarabioyo; Tete, Reid, Reed, Anguissa, Robinson; Lookman, Cavaleiro



    Chelsea (4-3-3):Mendy (GK); Azpilicueta, Rudiger, Silva, Chilwell; Kovacic, Jorginho, Mount; Pulisic, Giroud, Ziyech.
     
    #1

Chia sẻ trang này