QC Soikeo.info cập nhật: M.U đạt được thỏa thuận mua ‘Messi mới’

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 31/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Theo tờ Todofichajes, Man Utd đã đạt được mọi thỏa thuận mua Thiago Almada với CLB Vélez Sarsfield. Nguồn tin này cho hay, Quỷ đỏ phải chi khoảng 16 triệu euro cho thương vụ này. Về phía Thiago Almada, cầu thủ được ví là “Messi mới” này cũng đã kí nháy hợp đồng với M.U. Thương vụ sẽ chính thức hoàn tất vào hè 2021.


    Xem thêm: soi keo bong da duc

    Để có sự phục vụ của Thiago Almada, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại hàng loạt đối thủ cạnh tranh nặng kí. Trong số đó có Barcelona, Atletico Madrid và kình địch cùng thành phố Manchester là Man City.


    Thiago Almada được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Argentina cũng như Nam Mỹ vào thời điểm hiện tại. Ngoài vị trí tiền vệ công, cầu thủ 19 tuổi người Argentina còn chơi tốt cả vai trò chạy cánh trái và phải.


    Mới 19 tuổi nhưng Thiago Almada hiện là nhân tố quan trọng của Vélez Sarsfield. Trong 59 trận trên mọi đấu trường khoác áo đội bóng Argentina, ngôi sao 19 tuổi đã ghi tổng cộng 15 bàn và có 4 pha kiến tạo.


    Được biết, Gabriel Heinze góp công không nhỏ trong việc giúp Man Utd chiêu mộ Thiago Almada. Cựu hậu vệ Man Utd chính là người đã giới thiệu ngôi sao trẻ đồng hương cho đội chủ sân Old Trafford.


    Gabriel Heinze hiểu rất rõ tài năng của Thiago Almada bởi ông từng làm việc với cầu thủ người Argentina khi ông dẫn dắt CLB Vélez Sarsfield. Chính ông là người đôn “Messi mới” lên đội 1 và huấn luyện ngôi sao trẻ này trong một thời gian dài trước khi chia tay Vélez Sarsfield để sang Mỹ dẫn dắt CLB Atlanta United vào cuối năm ngoái.


    Trước Thiago Almada, Man Utd đã chiêu mộ 1 ngôi sao trẻ người Nam Mỹ là Facundo Pellestri. Ngoài cầu thủ chạy cánh người Uruguay này, Quỷ đỏ còn đang nhắm mua tiền vệ trẻ đầy tài năng người Ecuador, Moises Caicedo.
     
    #1

Chia sẻ trang này