QC Soikeo.info cập nhật: Lampard: 'Liverpool xứng đáng vô địch, nhưng Man City là CLB số 1'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 4/8/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Chelsea vừa trực tiếp giúp Liverpool sớm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh khi đánh bại Man City một cách thuyết phục trên sân nhà Stamford Bridge. Đó là một trận đấu mà HLV Frank Lampard và các học trò đã trình diễn một thứ bóng đá biết mình biết ta hợp lý, khắc chế lối chơi tấn công của những nhà đương kim vô địch.

    Chia sẻ với BT Sport sau trận, huyền thoại của Chelsea cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Man City. Cách triển khai bóng của họ thật tuyệt vời. Với tôi, Man City là đội bóng xuất sắc nhất.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha

    Pep Guardiola và Jurgen Klopp ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại ở Ngoại hạng Anh. Liverpool là đội bóng xứng đáng vô địch mùa bóng năm nay.

    Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để thu hẹp khoảng cách với họ. Hôm nay Chelsea đã chơi tốt, các cầu thủ tập trung trong phòng ngự và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đối phương."

    Với 3 điểm có được trước Man City trên sân nhà, Chelsea lúc này đã có 54 điểm và giữ chắc vị trí số 4 của mình trên BXH Ngoại hạng Anh. The Blues lúc này chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Leicester đúng 1 điểm, trong khi có nhiều hơn những đội bám đuổi phía sau là MU và Wolves 5 điểm.

    Đây là danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của The Kop. Giờ đây, chỉ có Manchester United là sở hữu nhiều danh hiệu này hơn họ, với 20 lần đăng quang.

    Lữ đoàn đỏ đã trải qua một chiến dịch Ngoại hạng Anh cực kỳ thành công. Sau 31 vòng đấu, The Kop đem về tới 28 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất một trận trước Watford.

    Các đối thủ của Liverpool sẽ phải xếp hàng chào đón Liverpool với tư cách là nhà vô địch mới. 7 cái tên đó là: Man City, Arsenal, Chelsea, Aston Vila, Brighton, Burnley và Newcastle.
     
    #1

Chia sẻ trang này