QC Soikeo.info cập nhật: Griezmann rời Barcelona ngay sau trận thua PSG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 22/2/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Rạng sáng nay, Barcelona đã thảm bại 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà Camp Nou ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Barcelona có bàn mở tỉ số nhờ công Lionel Messi ở phút 27, nhưng họ liên tiếp bị Kylian Mbappe (hat-trick) và Moise Kean chọc thủng lưới.


    Trận thua thảm này kéo dài những ngày tháng khủng hoảng và hỗn loạn của Barcelona. Trong trận đấu, Griezmann và Gerad Pique đã khiến mọi chuyện tệ hơn khi có màn cãi vã, chửi tục gay gắt trong lúc Barcelona lép vế.


    Sau trận đấu, Griezmann tiếp tục gây tranh cãi khi hết lời ca ngợi Mbappe và nhanh chóng rời khỏi thành phố Barcelona. Các phóng viên của tờ Sport đã bắt gặp Griezmann xuất hiện ở sân bay El Prat để rời Barcelona chỉ 2 giờ đồng hồ sau tiếng còi mãn cuộc.


    Khi được các phóng viên hỏi tại sao lại rời Barcelona lúc đêm muộn, Griezmann tức tối trả lời: “Chuyện này liên quan gì đến ông?”.


    Xem thêm: soi keo bong da duc

    Theo Sport, các cầu thủ Barcelona có 2 ngày nghỉ sau trận đấu với PSG. Tuy vậy, hành động của Griezmann vẫn vi phạm quy tắc phòng chống dịch Covid-19. Hiện tại, Barcelona đang áp dụng lệnh giới nghiêm yêu cầu người dân không di chuyển hoặc ra khỏi nhà sau 10 giờ đêm mà không có lý do chính đáng.

    Sau khi trở lại mạnh mẽ ở mùa giải trước, Anthony Martial lại một lần nữa gây thất vọng ở mùa giải mới. Từ đầu mùa, tiền đạo 25 tuổi người Pháp thi đấu phập phù và chỉ có 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Premier League.


    Trận đấu với West Brom là lần mới nhất Martial gây thất vọng. Số 9 của M.U gần như mất hút trên sân trước khi bị HLV Ole Solskjaer thay ra ở phút 66. Theo thống kê, Martial chỉ chạm bóng 40 lần, để mất bóng đến 8 lần trong khi không tạo ra bất cứ cơ hội hay có pha dứt điểm nào.


    Sau màn trình diễn tệ hại này, Martial đã nhận vô số “gạch đá” trên mạng xã hội. Rất nhiều fan M.U đã vào tận trang cá nhân của tiền đạo này để chửi bới và sử dụng cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc.


    Bỏ qua những kẻ quá khích, số đông fan M.U đã lên tiếng yêu cầu HLV Ole Solskjaer loại Martial ra khỏi đội hình Quỷ đỏ. Theo họ, tiền đạo người Pháp không xứng đáng ra sân vì thái độ thi đấu quá tệ bên cạnh phong độ kém cỏi kéo dài. Ngoài ra, Rashford cũng bị chỉ trích vì thi đấu thiếu hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này