QC Soikeo.info cập nhật:Đối thủ của ĐT Việt Nam vấp cáo buộc bán độ ở 2 trận, AFF lập tức có động thái

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 21/1/22.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo bong da la liga

    Các đội tuyển tham dự AFF Cup sẽ bị ban tổ chức xử phạt rất nặng nếu tham gia các hành vi tiêu cực.
    · Bị HLV Park Hang-seo trách “thiên vị”, AFF ra phán quyết gây ảnh hưởng lớn tới Malaysia

    · Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ, cực kỳ mệt mỏi khi đối đầu với Trung Quốc đúng mùng 1 Tết

    · Giao hữu tưởng niệm Maradona: Barca thua Boca trong ngày ra mắt của Dani Alves

    Theo hãng truyền thông nổi tiếng của Malaysia, New Straits Times, ban tổ chức giải AFF Cup vừa chính thức ra thông điệp cảnh báo tới tất cả các đội tuyển, sau khi có 2 trận đấu ở bảng của ĐT Việt Nam vấp phải cáo buộc bán độ ở trên mạng xã hội.

    Chủ tịch LĐBĐ Singapore đồng thời là trưởng ban tổ chức AFF Cup 2020, ông Lim Kia Tong khẳng định rằng mọi đội tuyển cần tránh xa các nhà cái nếu không sẽ phải đối mặt với hậu quả nặng nề. Ban tổ chức đang giám sát chặt chẽ với sự kết hợp của Cục Điều tra Hành vi tham nhũng của Singapore (GPIB). Ông Lim Kia Tong cho biết tất cả 10 đội ở AFF Cup đều được thông báo một cách rõ ràng về vấn đề này.

    "AFF không khoan nhượng với việc dàn xếp tỷ số. Chúng tôi cùng CIPB đang giám sát chặt chẽ mọi trận đấu để đảm bảo rằng việc thao túng các trận đấu không xảy ra. Hình phạt rất nặng nề sẽ được áp dụng cho các trường hợp vi phạm. Các cầu thủ hoặc quan chức sẽ bị kết tội trước toà án. Họ có thể bị đấm tham gia các hoạt động bóng đá".

    Trước đó, trận đấu giữa Malaysia gặp Lào (Malaysia thắng 4-0) ở bảng B đã dính phải cáo buộc dàn xếp tỷ số từ một tài khoản trên mạng xã hội. Sau đó, HLV V. Selvaraj của Lào cho rằng những tuyên bố này là vô căn cứ và nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ông đã cố gắng hết sức trước Malaysia, nhưng không thể giành được kết quả khả quan.

    Chưa dừng lại ở đó, trận đấu tiếp theo của Lào gặp Indonesia (Indonesia thắng 5-1) lại tiếp tục gặp phải cáo buộc tiêu cực. Một tài khoản nhắm vào thủ môn dự bị Solasak Thilavong, người được tung vào sân ở phút 46 và cho rằng thủ môn này thi đấu không đúng khả năng của mình, để Lào dễ dàng thua thêm 3 bàn.

    Liên quan tới cáo buộc ở trận đấu thứ hai gặp Indonesia, hiện tại lãnh đạo đội tuyển Lào cũng như phía ban tổ chức vẫn chưa lên tiếng.

    Còn nhớ cách đây gần 2 năm (đầu năm 2020), 2 cầu thủ tuyển Lào là Khampheng Sayavutthi và Lembo Saysana đã bị LĐBĐ châu Á (AFC) treo giò suốt đời vì hành vi dàn xếp tỷ số ở trận đấu gặp Hồng Kông (Trung Quốc).
     
    #1

Chia sẻ trang này