QC Soikeo.info cập nhật: Arsenal bị cầm chân trong ngày hàng công thi đấu nhạt nhòa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 15/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Arsenal đã không thể giành chiến thắng trước Crystal Palace trong trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá

    Video bàn thắng Arsenal vs Crystal Palace

    Mặc dù được đánh giá thấp hơn trong trận đấu này, tuy nhiên, Crystal Palace đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước đội chủ nhà Arsenal. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã nhập cuộc với thế trận tương đối cởi mở.

    Những phút tiếp theo là một thế trận giằng co với liên tiếp những pha bóng hãm thành nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn đôi bên thi đấu ấn tượng, bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa xuất hiện.

    Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Arsenal và Crystal Palace cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0.

    Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Arsenal là đội bóng nhập cuộc có phần chủ động hơn, đoàn quân của huấn luyện viên Arteta đã cho thấy những sự khởi sắc so với hiệp thi đấu thứ nhất. Dẫu vậy, hàng phòng ngự của Crystal Palace vẫn tỏ ra vô cùng chắc chắn.

    Những phút sau đó, thế trận giằng co giống như ở hiệp thi đấu thứ nhất tiếp tục được diễn ra, cả Arsenal và Crystal Palace đều đã có những cơ hội ngon ăn để kết liễu đối phương, tuy nhiên, trong một ngày thi đấu khá vô duyên, các chân sút đều để cơ hội trôi qua mũi giày một cách đáng tiếc.

    Chung cuộc, Arsenal và Crystal Palace cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Qua đó, chuỗi trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Mikel Arteta đã dừng lại ở con số 4.

    Kết thúc 45 phút đầu tiên, Athletic Bilbao nắm lợi thế vô cùng lớn với 2 bàn thắng dẫn trước.

    Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid tiếp tục là đội bóng kiểm soát thế trận và tỏ ra lấn lướt trong những phút đầu tiên. Với việc cách biệt lúc này đã là 2 bàn, đoàn quân của HLV Zidane tỏ ra khá nóng lòng trong việc tìm kiếm bàn gỡ, do đó, những pha dàn xếp tấn công của đội bóng này vẫn thiếu đi một chút sự chuẩn xác.
     
    #1

Chia sẻ trang này