Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Vậy thì social media là gì? Social Media là một kênh truyền thông mạng xã hội. Nó được tạo ra để mọi người có thể liên hệ, trao đổi ý kiến, chia sẻ thông tin, cảm xúc, hình ảnh, video…Với khả năng tương tác mạnh mẽ của mạng xã hội. Đây được chọn là một trong những kênh hiệu quả khi làm Marketing Online. Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ! FOWi - Make Friends & Dating Rất nhiều doanh nghiệp đã nhận ra một điều rằng. Khó khăn nhất của họ không phải là làm sao mà cộng đồng biết được về bạn. Mà là cộng đồng biết nghĩ gì về bạn. Muốn cộng đồng (khách hàng tiềm năng) gia tăng động lực mua sắm. Thì bạn phải tìm cách trò chuyện với cộng đồng. Và từ đó tạo ra một tính cách riêng cho sản phẩm của mình, cho thương hiệu của mình. Và muốn được vậy, không thể sử dụng các phương thức truyền tin 1 chiều như cũ nữa. Một số kênh Social Media được nhiều người sử dụng như: Facebook, Youtube, Google+, Twitter…Ở đây bạn sẽ có thể quảng bá sản phẩm của mình. Cũng như nhận được ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng. Social media là gì và ảnh hưởng của nó tới doanh nghiệp Hướng đi nào cho thương hiệu? Tại Việt Nam, vậy social media là gì – nó cụ thể là Facebook là kênh có tốc độ thâm nhập và tăng trưởng cao nhất, có lượng người dùng cao nhất. Hơn thế nữa, mạng xã hội ngày càng thu hút được nhiều người dùng hơn, và mỗi người dùng lại sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn. Lượng dữ liệu người dùng ngày càng lớn với rất nhiều cơ hội cũng như thách thức dành cho các thương hiệu, khi mà người dùng tiếp xúc với thông tin trên mạng xã hội mỗi ngày, chắc chắn họ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi các chiều hướng thảo luận của những người dùng khác. Tất nhiên, mạng xã hội là kênh tất yếu chúng ta nên đầu tư khi tấn công social media nhưng thương hiệu cần lắng nghe người tiêu dùng, thăm dò sức khỏe thương hiệu của mình, insight khách hàng cũng như các xu hướng ngành hàng trên kênh này để tận dụng hết cơ hội cũng như không vấp phải các rủi ro, tránh hao tiền tốn của.