188bongda.com

SỐC với những tính năng của phần mềm quản lý Fanpage bán hàng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi phanmemquanlybanhangmp, 23/9/20.

  1. Lượt xem: 18

    phanmemquanlybanhangmp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang cần tìm một phần mềm quản lý fanpage bán hàng với nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh nhưng chưa tìm được. Hãy tham khảo bài viết này để biết những tính năng mà phần mềm quản lý fanpage cần có và lợi ích của chúng.

    1. Quản lý fanpage
    – Kết nối nhiều Fanpage cùng một lúc

    – Cho phép chia sẻ tài khoản cho mỗi nhân viên được quản lý với số lượng nick FB nhất định.

    – Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ.

    [​IMG]

    2. Quản lý inbox và comment
    – Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh

    – Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng

    – Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage

    – Cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng một cách liên tục

    3. Phần mềm ẩn comment facebook và trả lời comment tự động
    – Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa

    – Phần mềm ẩn comment facebook chứa số điện thoại

    – Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.

    – Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận

    – Quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn spam

    – Tự động trả lời bình luận, tin nhắn

    [​IMG]

    4. REMARKETING đối với khách hàng cũ – gửi tin nhắn fanpage hàng loạt
    – Có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho các khách hàng cũ đã inbox cho Page

    – Quản lý inbox hàng loạt fanpage một lúc

    – Tạo chatbot trả lời tin nhắn tự động cho khách hàng

    – Tạo chuỗi tin nhắn CSKH & Upsell

    5. Chatbot-bán hàng tự động
    – Chatbot giúp tự động trả lời bình luận và tin nhắn của khách khi của bạn không online

    – Có thể quản lý tin nhắn tập trung

    – Dễ dàng thêm gắn thẻ phân loại khách hàng

    – Gửi tin đến tất cả khách hàng nhanh chóng

    – Dễ dàng tiếp cận tất cả khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí với công cụ gửi tin nhắn hàng loạt

    – Quản lý hội thoại của nhiều fanpage trên một giao diện duy nhất.

    – Tự động phân loại khách hàng theo thẻ khách hàng, theo kịch bản chăm sóc.

    – Tự động trả lời bình luận cho nhiều bài viết trên Fanpage.

    7. Quản lý sản phẩm- data khách hàng
    – Tạo, quản lý khách hàng và sản phẩm

    – Nhập khách hàng từ file Excel và xuất thông tin KH

    – Lọc, lưu khách hàng

    – Tạo, quản lý đơn hàng và kết nối đơn vị vận chuyển

    [​IMG]

    Với những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage của phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh mà chúng tôi đem đến, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Abit hân hạnh trở thành đối tác tin cậy của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này