QC So sánh máy ảnh Sony A6500 & Sony A6300 vô cùng thu hút

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangbvk, 24/2/20.

  1. hoangbvk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/16
    Cho bạn những thông tin mới nhất về hai chiếc máy ảnh siêu hót này hãy cùng tìm hiểu nội dung mới mẻ để biết được nên chọn chiếc nào phù hợp với yêu cầu và túi tiền của bạn nhé. Với chiếc máy ảnh Sony A6500 này, Sony đã chú trọng trang bị một loạt những công nghệ mới và nhiều nâng cấp hơn. Điển hình là hệ thống chống rung 5 trục (vốn chỉ được sony dùng trên các dong Full Frame) cùng màn hình LCD cảm ứng, khả năng quay video 4K ở 30fps.

    >> Xem thêm: Máy ảnh CanonMáy ảnh Nikon
    [​IMG]

    Công bố này đến từ Sony đã làm cho hầu hết mọi người yêu thích nhiếp ảnh, từ cộng động mạng trong nước đến nước ngoài đều phải bất ngờ , trong khi mới cách đây chưa đầy 8 tháng dòng sản phẩm A6300 với nhiều tính năng ưu việt từ thông số cấu hình khủng, đến tốc độ lấy nét khủng nhất thế giới, hổ trợ các tính năng quay phim…. Nay Sony lại cho ra một phiên bản nâng cấp mới mang tên A6500, hứa hẹn sẽ thay thế cho tượng đài A6300 trong dòng Mirrorless trang bị cảm biến APS-C.

    >> Hãng máy ảnh bán chạy: Máy Ảnh Sony

    Về thông số kỹ thuật giữa 2 chiếc máy ảnh Sony A6500 và A6300 có nét giống nhau, cùng trang bị cho mình cảm biến 24.2 MP Exmor Cmos cùng bộ sử lý BIONZ X cũng như khả năng bắt nét 4D FOCUS cho phép quay video 4k chất lượng cao. Điểm khác rõ ràng nhất trên chiếc Sony A6500 là hệ thống chống rung 5 trục và màn hình LCD cảm ứng…

    1. Màn hình LCD cảm ứng

    Chiếc màn hình mới của A6500 trang bị màn hình cảm ứng, rất linh động có thể nghiên lên phía trên 90 độ hoặc 45 độ xuống sao cho thích hợp với hoàn cảnh chụp, điều này hổ trợ rất nhiều cho việc thao tác khi chụp

    [​IMG]

    2. Hệ thống chống rung 5 trục

    Hệ thống chống rung 5 trục, điều làm nên khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh A6300. Lần đầu tiên hãng Sony đưa công nghệ vốn chỉ trang bị trên các dòng máy cao cấp Full frame trước đây như A7 II hay A7R II vào A6500 (một chiếc máy ảnh Mirorless cảm biến APS-C). Hiệu quả thực tế cho thấy hệ thống chống rung này hoạt động khá tốt lên đến tới 5 stop phù hợp hầu hết các ống kính sử dụng ngàm E-mount và A-mount (phải gắn ngàm chuyển của Sony)

    [​IMG]

    Hệ thống SteadyShot INSIDE hoạt động dựa trên việc bù lại cho 5 loại chuyển động dẫn đến việc máy ảnh bị rung lắc trong khi đang chụp ảnh hoặc quay video. Từ nay người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm, không phải quá lo lắng về những tấm ảnh chụp ra bị nhòe hoặc mờ đi do rung lắc gây ra.

    3. Cải tiến bộ nhớ đệm

    Bộ nhớ đệm của A6500 được nâng cấp lên khá nhiều nhằm hổ trợ cho người chụp có thể nắm bắt được nổ liên tục lên đến 304 khung hình JPEG, 107 khung hình cho 1 lần bấm máy duy nhất. Trong khi đó chiếc A6300 chỉ dừng lại ở 44 khung hình trong JPEG và 21 khung hình ở chế độ RAW mà thôi.

    >> Nguồn: https/kpnet.vn/so-sanh-may-anh-sony-a6500-sony-a6300.html
     
    #1

Chia sẻ trang này