So sánh các phương pháp lắp sàn gỗ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi chungseo1, 21/3/22.

  1. chungseo1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Khi cân nhắc đầu tư vào một sàn mới, phương pháp lắp đặt mà bạn chọn là một phần thực sự quan trọng trong quá trình ra quyết định của bạn. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn phương pháp nào sẽ hiệu quả nhất cho bạn? Để giúp bạn quyết định, chúng tôi muốn giải thích 3 phương pháp lắp chính hiện nay: lát nổi, dán bằng keo chuyên dụng và đóng đinh.

    1. Lát nổi - Sàn nổi là sàn không được đóng đinh hoặc dán vào sàn phụ. Nơi duy nhất có thể sử dụng keo là giữa lưỡi và rãnh. Trong điều kiện gia đình, sàn nổi có thể được đặt trên sàn phụ hoặc trên sàn hiện có sau khi đặt một lớp lót thích hợp. Sàn nổi không được khuyến khích cho sàn gỗ đặc trừ khi kích thước của ván sàn và phòng nhỏ.
    Tham khảo: Cach chon san go soi solid chat luong – Telegraph
    2. Dán- Lắp sàn dán hoàn toàn được cho là một trong những lựa chọn phổ biến nhất để lắp sàn gỗ trong thời đại ngày nay. Để dán sàn gỗ, một lớp keo dán gỗ dẻo được phủ toàn bộ lên sàn phụ và các tấm ván được đặt trực tiếp lên trên. Sàn được dán sẽ có cảm giác chắc chắn như sàn đóng đinh cũng như cho phép giãn nở và co lại (do keo có tính linh hoạt). Hơn nữa, khi được lắp bên trên UFH (hệ thống sưởi dưới sàn), điều này cũng sẽ ngăn ngừa sự tồn tại của túi khí có thể xảy ra.

    3. Đóng đinh- Đóng đinh là phương pháp truyền thống được sử dụng để ốp sàn gỗ. Làm móng thường liên quan đến những gì được gọi là "đóng đinh bí mật" trong thương mại. Đóng đinh bí mật có nghĩa là đóng đinh xuyên qua lưỡi của các tấm gỗ. Sau đó, những chiếc đinh này sẽ được che lại khi rãnh được gắn chặt vào tấm ván chắc chắn. Sàn đóng đinh có thể được lát trên ván gỗ; trực tiếp lên sàn gỗ hoặc trực tiếp lên sàn phụ bê tông sau khi lắp một lớp ván ép hoặc tấm ván ép định hướng

    Một yếu tố quan trọng đối với chất lượng của việc lắp đặt sàn của bạn sẽ là sàn phụ của bạn. Theo nguyên tắc chung, bất kỳ sàn gỗ nào được lát sẽ chỉ tốt như sàn phụ mà nó được lát.

    Sàn phụ thường được chia thành 3 loại chính:

    I. Sàn ghép hoặc ván sàn

    II. Bảng / lớp hoặc bảng chip hiện có

    III. Bê tông hoặc Bê tông.

    Theo quy tắc chung, tất cả các tầng phụ ở trên phải bằng với dung sai cộng / trừ 2mm trên diện tích hai mét vuông. Sàn bê tông hoặc sàn láng phải khô và được kiểm tra trước khi lát sàn gỗ.
    Xem thêm: Tai sao nhieu chu nha cho san go cot xanh

    Dưới đây là một số câu hỏi bạn cần xem xét trước khi quyết định làm thế nào bạn sẽ phù hợp với sàn gỗ của mình:

    1. Bạn định lắp sàn gỗ đặc hay sàn gỗ thiết kế?

    2. Tầng phụ của bạn được làm bằng gì?

    3. Điều kiện của tầng phụ của bạn là gì?

    4. Tầng phụ của tôi có đồng đều và bằng cấp không? Nếu không, điều gì có thể được áp dụng để tạo một tầng phụ mới?

    5. Hiện tại có bất kỳ độ ẩm nào hiện tại hoặc có khả năng có bất kỳ độ ẩm nào trong tương lai trong khu vực bạn định lát sàn không?

    6. Bạn có dự định cách nhiệt dưới sàn nhà không và nếu có thì bạn thích sử dụng phương pháp cách nhiệt nào hơn?

    g. Sàn nhà nên nằm theo hướng nào và tại sao?

    Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên thêm về phương pháp lắp tốt nhất cho tài sản của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Ngoài việc cung cấp nhiều loại sàn gỗ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt không ai sánh kịp, với hơn 25 năm kinh nghiệm lắp sàn.
    Xem thêm: Inube Verification
     
    #1

Chia sẻ trang này