QC Số lượng chip đèn đường led cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 30/9/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Giai đoạn trở nên tân tiến đèn led cao áp
    Đèn đường led cao áp tại Thành Phố Đà Nẵng càng ngày càng đc phát triển mạnh khỏe như vậy dẫn đến tỷ lệ cạnh tranh cao, giá không đồng hóa làm chất lượng đèn kém đi. như vậy các hãng sản xuất đều cần phải có giá thấp và sản phẩm chất lượng.
    Giai đoạn 1 đèn đường led i ra Thị Trường thì vẫn còn đấy một số điểm yếu, hiệu suất phát sáng thấp và ít khách hàng thế cho nên đèn led đc nâng cao dần ở giai đoạn 2.

    [​IMG]

    trở nên tân tiến LED đã trải qua hai giai đoạn, những dòng sản phẩm giai đoạn thứ nhất có hiệu suất phát sáng thấp và kết quả của máy giai đoạn hai thường xuyên được nâng cấp.

    Giai đoạn thứ nhất chủ yếu là từ năm 1968 đến 1999. đấy là giai đoạn tăng trưởng của ngành công nghiệp LED, được đặc thù bởi hiệu suất phát sáng thấp, chính vì thế nó chủ yếu đc áp dụng cho tín hiệu và screen. Và giai đoạn thứ hai là từ thời điểm năm 2000 đến 2020, giai đoạn này là ngành công nghiệp LED để nâng cao giai đoạn trở nên tân tiến, do đó hiệu quả của sản phẩm sẽ thường xuyên đc nâng cao, thay vì bóng đèn sợi đốt 15 lm / W tăng lên tới 256 lm / W, Nó là căn bản trong tất cả những nguồn ánh sáng điện hiện sở hữu. Do đó, phạm vi phần mềm của nó dần bắt đầu lan rộng trong nghành chiếu sáng cho tới khi nó có thể biến thành vai trò hàng đầu trong nghành này.

    Xem thêm : đèn led pha

    Làm như thế nào để sử chữa đc đèn led
    bắt gặp bộ điều khiển: bộ điều khiển và tinh chỉnh chỉ ra rằng nó đang sạc cho đèn đỏ, đèn đỏ nhấp nháy cho thấy pin đã đầy và bộ tinh chỉnh và điều khiển đang sạc có dòng điện bé của xung. Bộ điều khiển đã hết đèn vàng của pin, Chưa hẳn là ánh sáng thông thường, tại thời điểm này, khi dòng pin bị ngắt kết nối lại bật, kế tiếp kiểm tra bộ tinh chỉnh pin là sau một ngày sạc và tăng dung lượng của pin, điện áp của phao pin.

    [​IMG]

    check pin: sạc pin và xả ở trạng thái bình thường là thông thường, vì điện áp thử nghiệm ở 12 v trên và kết nối điện áp sạc trong một khoảng ngắn ngày sau khoản thời gian rơi của áp lực nói rằng pin bị hỏng; Nó cũng đều có thể nằm phí trong vỏ pin không thấm nước gây ra âm tính khi nước gây ra điện áp không ổn định, ngắn mạch thường ở bên dưới điện áp cao, xả pin quá điện áp do nước rơi xuống bên dưới 10 v, sau thời điểm Việc lưu thông thông thường của sạc bé hiện tại và xả pin có thể được sử dụng bình thường, nếu như khách hàng không thể biến hóa cách sử dụng bình thường, pin axit-chì sau ba năm do công suất giảm sẽ dẫn đến đèn LED mặt trời tắt đèn trước thời gian hàng ngày hoặc giảm thời gian mưa, đó là một hiện tượng bình thường.
     
    #1

Chia sẻ trang này