QC Sở hữu khóa cửa điện tử là bạn đang sở hữu cho mình người vệ sĩ tin cậy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 23/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Tại các nước phát triển, khóa cửa điện tử hoặc máy báo trộm đã trở lên rất thông dụng đối với đời sống người dân. Vậy thực sự tính năng gì đã làm khóa cửa điện tử chiếm ưu thế như vậy?

    1. Khóa cửa điện tử là thiết bị hiện đại nhất hiện nay:

    Các dòng Khóa cửa điện tử hiện nay loại bỏ được vấn đề bạn phải mang theo bên mình những chùm chìa khóa lích kích, bạn mở 1 cánh cửa hay 2,3 cánh thậm chí 10 cánh cửa chỉ duy nhất 1 mã số hoắc 1 thẻ từ. Ngoài ra nếu mất thẻ thì bạn có thể xóa nó khỏi bộ nhớ của khóa và mua 1 chiếc thẻ khác với chi phí rất thấp (còn khóa cơ thì để bảo đảm an toàn bạn sẽ thay cả ổ khóa) và ngoài ra khóa còn có thể sử dụng mật mã nếu như bạn mất hoặc quên thẻ từ.


    [​IMG]



    Không chỉ vậy, chính vân tay bạn (thứ bạn luôn mang bên mình) sẽ trở thành chiếc chìa khóa có 1 không 2 để mở cửa. Ngay khi bạn ra ngoài, việc mở khóa (từ trong ra) sẽ rất đơn giản bằng việc vặn tay cầm hoặc ấn nút mà không phải cho bất kỳ chìa khóa nào vào ổ và sau đó đóng cửa an toàn với tính năng tự động khóa cửa.
    Ngoài ra Khóa cửa điện tửcó thể mở khóa từ xa khi khách đến bằng điều khiển từ xa, công tắc hoặc hệ thống chuông cửa màn hình, các hệ thống thông minh hơn nữa…

    2. Lợi ích và tính chất an ninh của Khóa cửa điện tử:

    - Khóa cửa tự động

    - Không cần mang theo chìa khóa

    - Cảnh báo trộm đột nhập: khi có kẻ đột nhập thì hệ thống sẽ tự phát âm thanh để cảnh báo đến bạn.

    - Cảnh báo truy cập trái phép: loại bỏ được những nguy cơ từ các “hacker” khi sử dụng các công cụ đánh cắp mật khẩu tinh vi như hiện nay.

    - Tự động ngừng hoạt động trong thời gian ngắn nếu ai đó cố tình dò mã số.

    3. An ninh ngày đêm mang tới bạn khóa cửa điện tử hiện đại nhất, rẻ và chất lượng nhất.

    Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, máy báo trộm giá rẻ và các dịch vụ đi kèm với nó như dịch vụ sửa máy báo trộm tại Hà Nội, dịch vụ lắp đặt báo trộm...chúng tôi sẽ là chọn lựa tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bạn về vấn đề này.

    Khóa cửa điện tử hay bất cứ hệ thống an ninh nào sẽ có ngay tức thì cho bạn và gia đình. Hãy sử dụng dịch vụ lắp đặt báo trộm tại Hà Nội của chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi hoàn hảo, rẻ nhất chỉ từ 215 000vnđ.

    Liên hệ: 0934 999 301, email anninhngaydem@gmail.com

    Địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này