QC Số hóa quy trình cho Danh Khôi Holdings bằng giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tinh hoa tuôn chảy, 4/10/22.

  1. Tinh hoa tuôn chảy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Danh Khôi Holdings muốn nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh dự án bất động sản chuyên nghiệp cũng như thắt chặt bộ máy vận hành cho doanh nghiệp tốt hơn cần thiết chuyển đổi số mô hình quản lý. Mới đây công ty cổ phần đầu tư Danh Khôi Holdings tiến hành chuyển đổi số mô hình quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
    Quản trị doanh nghiệp ưu việt hơn thông qua phần mềm Landsoft

    Qua việc chuyển đổi số mô hình quản lý trên phần mềm Landsot, Danh Khôi Holding thành công chuyển đổi mô hình quản trị kinh doanh dự án trên nền tảng số hóa thành công.
    Landsoft đã số hóa quản lý toàn bộ đội ngũ nhân sự trên phần mềm đồng thời theo dõi lình trình nhiệm vụ của nhân viên, hiệu suất làm việc từng nhân sự tại từng vị trí phòng ban. Riêng với doanh nghiệp sở hữu nhân sự khổng lồ lên tới 4.000 người như Danh Khôi Holdings, số hóa quản lý bằng phần mềm Landsoft được xem là biện pháp chiến lược xây dựng mô hình quản lý nhân sự theo phòng ban, đội nhóm.
    [​IMG]
    Chuyển đổi số mô hình quản lý kinh doanh dự án

    Xây dựng mô hình quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft được xem là giải pháp tối ưu nhất hỗ trợ cho Danh Khôi Holding nâng cao quản lý kinh doanh dự án đồng thời tăng tốc bán hàng dự án tốt nhất.
    Landsoft hỗ trợ quản lý dữ liệu data khách hàng khổng lồ đồng thời cũng quản lý thông tin khách hàng bảo mật và sàng lọc khách hàng tiềm năng theo từng tiêu chí, theo dõi lịch hẹn của khách hàng với nhân viên và quản lý tương tác, làm việc của nhân viên cùng với khách hàng, nhu cầu của khách hàng với sản phẩm bất động sản mà họ mong muốn.
    Đồng thời, hệ thống cũng quản lý thông tin từng dự án và sản phẩm bất động sản tại các dự án, bao gồm tình trạng sản phẩm, chính sách bán hàng, lịch thanh toán cùng các tài liệu, biểu mẫu và thông tin liên quan.
    Các nghiệp vụ quản lý trên phần mềm giúp cho nhân viên sử dụng phần mềm có thể truy vấn thông tin sản phẩm nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với yêu cầu của từng khách hàng, tăng cường khả năng chốt đơn và nâng cao doanh số kinh doanh càng thêm rõ rệt.
    [​IMG]
    Số hóa quy trình thủ tục nhanh chóng – Tăng cường hiệu suất làm việc

    Thông qua những tính năng nghiệp vụ có trên phần mềm Landsoft đã hỗ trợ rất lớn cho Danh Khôi Holdings để tinh giản quy trình công việc cho nhân sự, tăng cường hiệu suất công việc cho các bộ phận, phòng ban.
    Sử dụng phần mềm Landsoft, mọi nghiệp vụ giao dịch bất động sản với khách hàng bao gồm giữ chỗ, đặt cọc, chuyển nhượng, thanh lý tới bàn giao, nghiệm thu,… mọi nghiệp vụ đều được số hóa và tinh gọn quy trình nhanh chóng hơn trên phần mềm Landsoft, tiết kiệm tối đa thời gian tương tác và làm việc cho cả nhân viên cùng khách hàng.
    Đặc biệt, phần mềm cũng quản lý lịch thanh toán của mỗi dự án, quản lý khách hàng cùng các nghiệp vụ liên quan sổ quỹ, công nợ, hợp đồng vay vốn hoặc góp vốn. Bên cạnh đó mọi nghiệp vụ cho tới công việc, dự án, sản phẩm đều được báo cáo và thống kê đầy đủ trên phần mềm. Đây được xem là “tai mắt” giúp người quản lý theo dõi tình hình kinh doanh chi tiết và chính xác.
    Nâng cao quản lý kinh doanh dự án trên App Booking và chăm sóc khách hàng trên App Mobile

    Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft để số hóa quản lý kinh doanh bất động sản, Danh Khôi Holdings còn ứng dụng App Mobile Landsoft để nâng cao hiệu quả quản lý sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng.
    Trong đó App Mobile Booking được phát triển với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nghiệp vụ đặt cọc, hợp đồng mua bán cùng với phiếu giao dịch giữ chỗ, quản lý danh sách khách hàng cùng dự án và sản phẩm tại từng dự án bất động sản chi tiết, quản lý danh sách giỏ hàng, lịch sử thay đổi tình trạng và thông tin của sản phẩm cùng với các nghiệp vụ đặt cọc, giữ chỗ trên điện thoại.
    Tính năng này hỗ trợ rất lớn cho nhân viên kinh doanh dễ dàng tương tác và làm việc với khách hàng mọi lúc mọi nơi, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng tốt hơn.
    DIP Việt Nam còn phát triển App Mobile chăm sóc khách hàng cũng như quản lý hồ sơ vay ngân hàng. Tính năng này chính là nghiệp vụ cốt lõi giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn ngay trên điện thoại di động cùng với hỗ trợ nhân viên có thể quản lý hồ sơ vay vốn ngay trên điện thoại của mình.
    Đọc thêm tại: Phần mềm quản lý doanh nghiệp bất động sản Landsoft
     
    #1

Chia sẻ trang này