QC Sổ Còng Là Gì ? Viết Sổ Da Bìa Còng Lợi Thế Như nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangnguyenkd12, 30/5/20.

  1. dangnguyenkd12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Sổ Còng Là Gì ?
    [​IMG]
    Sổ còng làm quà tặng

    Sổ da bìa còng
    là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và hiện đại. Sổ da bìa còng hay còn được gọi là sổ còng, sổ bìa còng vì cấu tạo sử dụng còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ tay, hoàn toàn có thể thay ruột sổ khi hết, bạn có thể tái sử dụng những cuốn sổ này rất nhiều lần đây là lợi thể đỡ tốn kém chi phí mà tạo sự sang trọng cho người dùng rất nhiều.
    Viết Sổ Da Bìa Còng Lợi Thế Như nào ?
    [​IMG]
    Sổ còng có thể thay ruột rất dễ dàng
    Điểm cộng cũng như lợi thế dễ thấy nhất của sổ còng đó chính là bạn có thể tách ruột sổ ra một cách dễ dàng. Bạn có thể cất những ghi chép quan trọng, riêng tư của mình ở một nơi nào đó an toàn hơn hoặc cũng có thể di chuyển những ghi chép đó qua một cuốn sổ tay mới.Với khả năng có hể tách ruột, cuốn sổ này còn đặc biệt nếu bạn muốn chèn thêm ruột vào sổ tay. Có thể là bạn thích những hình ảnh slogan trên mạng, bạn cũng có thể in ra và đưa vào quyển sổ còng, cũng có thể là những nghi chép nhóm hay dòng nhắn nhủ từ đứa bạn thân… hay bất cứ tài liệu giấy nào bạn muốn chèn vào sổ tay của mình.

    Ngoài ra, khi nói đến sổ còng thì có một điều chắc chắn đó phải là một cuốn sổ cao cấp và chắc chắn, thường có bìa làm bằng da hoặc simili, bìa sổ được làm cứng cáp để có thể cố định được còng sổ. Cuốn sổ chắc chắc giúp bạn có thể ghi chép được trên nhiều bề mặt khác nhau, thậm chí nếu tay bạn khỏe một chút, bạn có thể ghi chép khi đứng mà không cần bất kì mặt phẳng nào để kê cả.
    [​IMG]
    Bìa da sổ còng
    Tuy nhiên, còng sổ cũng chính là điểm trừ vô cùng lớn khi sử dụng sản phẩm
    sổ da bìa còng này. Chiếc còng có thể quá lớn sẽ làm bạn khó chịu khi ghi chép ở trang bên trái của cuốn sổ ( nếu bạn là người ghi chép bằng tay phải và ngược lại), vì thế trang bên trái của bạn viết có thể hơi vướng víu một chút gây không thoải mái.

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sổ da bìa còng In Đăng Nguyên chuyên cung cấp các loại da làm sổ như: da Simili, da Pu. vải giả da,.... Các loại sổ da, menu da cao cấp như: sổ da cao cấp, sổ lò xo bìa da, sổ tay da,... Liên hệ:

    Công ty in ấn In Đăng Nguyên – Xưởng sản xuất sổ da, sổ tay, sổ còng, sổ quà tặng cao cấp
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt – P.15 – Q. Tân Bình – TP HCM
    Website: https://indangnguyen.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này