QC Smart box livebox – Bước nhảy vọt về công nghệ số

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi livebox, 23/8/14.

  1. livebox PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/14
    Với tốc độ phát triển như vũ bão của xã hội thì công nghệ đang trở thành một người bạn đồng hành thân thiết của mọi người, từ đó nhu cầu về thiết bị giải trí tại gia đang trở nên vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên cùng với đó thị trường về các thiết bị giải trí tại gia đang trở nên vô cùng sôi động bởi việc cạnh tranh giữa nhiều thương hiệu, tốt có, trung bình có, sản phẩm chất lượng thấp cũng có, người tiêu dùng đang hoang mang hơn bao giờ khi đứng giữa một rừng những siêu thị điện máy gia dụng hay vô vàn các website mua hàng điện tử.


    Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tìm đến chúng tôi, livebox có sứ mệnh mang tận tay người tiêu dùng sản phẩm smart box chất lượng cao, giá cả phù hợp, thỏa mãn nhu cầu tăng cao của mọi nhà.


    [​IMG]


    Một câu hỏi băn khoăn với những gia đình muốn có một chiếc smart tv để thỏa mãn nhu cầu giải trí, học tập với chất lượng cao nhưng chưa có điều kiện, thì thiết bị smart box là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Thiết bị smart box với khả năng biến Tivi thường thành super smart tv có thể vừa thỏa mãn được nhu cầu giải trí cá nhân, vừa giúp bạn có thêm thời gian cho gia đình. Sản phẩm với nhiều tính năng giải trí, học tập và làm việc mang lại được nhiều lợi ích cho nhiều đối tượng: Khách hàng đại chúng, trẻ em, người cao tuổi và chị em phụ nữ.


    Tại sao smart box livebox lại được đánh giá cao như vậy?


    Một thiết bị giải trí, học tập tuyệt vời!


    Thiết bị tiện dụng này giúp gia đình bạn có thể cùng nhau thưởng thức được hàng trăm ứng dụng trọn lọc, lại dễ dàng sử dụng với hệ điều hành android thân thiện với người dùng, kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Google liên tục được cập nhật. Hàng ngàn bộ phim HD miễn phí với đủ thể loại: hành động, tâm lý, hài hước, hoạt hình,… mang rạp chiếu phim đến ngôi nhà bạn bất cứ lúc nào. Một ứng dụng thông minh của livebox cho phép xem lại những chương trình truyền hình yêu thích của 7 ngày trước đó, bạn sẽ không cần lo lắng khi chẳng may bỏ lỡ một chương trình nào.


    [​IMG]


    1. Miễn phí truyền hình Online


    Gần 100 kênh truyền hình SD và HD đang chờ các bạn khám phá!

    Đặc biệt – Truyền hình xem lại lên tới 7 ngày.


    2. Kho phim HD khổng lồ (update liên tục)


    Đối với những tín đồ điện ảnh, smart box livebox sẽ thỏa mãn bạn với chức năng xem phim phim SD + HD sắc nét và kho phim cập nhật từ hàng chục kênh phim mà không cần phải tốn tiền ra rạp.


    Chỉ cần một cú click, bạn đã có thể đắm chìm trong những thước phim bom tấn, những pha rượt đuổi ngoạn mục, những pha đua xe nguy hiểm trong các thước phim hành động hay những phút giây thư giãn với cả gia đình qua những thước phim hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu.


    [​IMG]


    Bên cạnh kho phim sẵn có, smart box còn hỗ trợ xem phim qua ổ cứng ngoài. Bạn có thể xem phim chất lượng 4K với nhiều định dạng như: mkv, m2ts, mpeg2, mp4,…


    [​IMG]


    Bạn chỉ cần tận hưởng những thước phim đẹp mắt, mọi việc còn lại để Livebox lo!


    3. Đắm mình trong những vũ điệu sôi động với âm thanh chuẩn DTS


    - Hát karaoke thỏa thích với kho bài hát lên tới 30.000 bài hát với đủ các dòng nhạc (liên tục cập nhật)


    [​IMG]


    - DTS là chuẩn giải mã âm thanh 5.1 hàng đầu hiện nay. Sản phẩm smart box livebox kết nối với hệ thống ampli 5.1 như Denon AVR-1312 có thể mang đến hệ thống âm thanh vòm giống rạp chiếu phim. DTS là chuẩn mã lossless rất nặng về dung lượng nên để có thể xuất âm thanh dưới dạng DTS đầy đủ cần phải có cấu hình phần cứng cực mạnh mới có thể xử lý và truyền tải tốt nhất. Thị trường Android Box ở Việt Nam hiện nay không có nhiều sản phẩm có khả năng truyền tải âm thanh DTS như Livebox.


    4. Giải trí trên Internet


    - Bạn có thể sử dụng tivi nhà mình như một chiếc máy tính cỡ lớn, thỏa mái chơi game trên nền tảng android, lướt web, đọc báo mạng hay tham gia cộng động mạng xã hội khổng lồ facebook, chat video qua skype, cập nhật những video hot nhất trên youtube,…

    - Thiết bị hỗ trợ phần mềm xem bóng đá trực tuyến: Sopcast


    5. Tính năng DLNA, AIRPLAY


    - Cho phép chia sẻ phim, âm nhạc từ thiết bị cầm tay lên Tivi


    6. Các ứng dụng Office căn bản


    - Email

    - Word/Excel



    7. Góc học tập


    Smart box livebox trang bị phần mềm học tập cho đối tượng ở mọi lứa tuổi


    Đối với trẻ em


    [​IMG]


    Hiện có nhiều phần mềm vừa chơi vừa học Tiếng Anh cho các bé để ba mẹ có thể dạy con học Tiếng Anh ngay tại nhà. Hơn nữa khi dùng livebox kết nối với TV sẽ giảm thiểu khả năng mắc bệnh cận thị cho các bé so với việc dùng điện thoại, tablet.


    Đối với thanh thiếu niên


    [​IMG]


    Không cần phải xô bồ trong các lớp học thêm hay lò đào tạo, bạn có thể học ngay tại nhà với kho tài liệu và ứng dụng chuyên dành để luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ có tiếng như IELTS, TOEFL, TOEIC,…


    Đối với người lớn


    [​IMG]


    Người lớn tuổi hơn tham khảo các bài cúng trong dịp Tất niên, giao thừa, năm mới nhờ hàng trăm bài văn khấn đã được cài đặ sẵn trong mục thông tin. Ngoài ra còn có lịch vạn sự, phong thủy tổng hợp dành cho việc xem ngày giờ để hành sự.


    Một chiếc Livebox có kích thước nhỏ gọn nhưng mang bên trong kho ứng dụng khổng lồ có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất ở mọi lứa tuổi!


    8. Chuyên mục dành cho chị em phụ nữ


    - Bí quyết về làm đẹp tại gia

    - Chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái

    - Nấu ăn ngon mỗi ngày

    - Mẹo vặt gia đình, mẹo vặt cuộc sống


    9. Chơi game


    Sử dụng Android 4.1, cấu hình vượt trội so với các dòng smart box thông thường, livebox vận hành tốt các game đòi hỏi cao về đồ họa.


    Chip đồ họa lõi tứ, cấu hình mạnh mẽ, Livebox hoàn toàn thỏa mãn những game đòi hỏi cấu hình cao, những game 3D mạnh mẽ nhất cho Android như đua xe ASPHALT 7 và 8, Thor The Dark World,… Ngoài ra, kho ứng dụng CH Play với hàng ngàn game cho phéo bạn có thể download trực tiếp.


    [​IMG]


    Để hỗ trợ cho việc chơi những game đòi hỏi thao tác phức tạp, cần sử dụng những thiết bị như smart phone hay máy tính bảng, chúng tôi cho ra đời ứng dụng “Livebox Remote App”, bạn có thể tải từ trang chủ www.livebox.vn là bạn đã có thể điều khiển hoàn toàn thiết bị livebox từ smartphone hay tablet.


    Chỉ cần có kết nối wifi và kết nối thiết bị này với Tivi là bạn đã có ngay chiếc super smart tv với rất nhiều tính năng mà không cần tốn tiền mua Tivi mới. Nếu bạn cảm thấy rất ưng ý với sản phẩm này rồi nhưng còn đang lo lắng vì không biết sử dụng như thế nào thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi giao diện của smart box livebox vô cùng thân thiện và quen thuộc do chạy trên nền ứng dụng Android – Hệ điều hành khá phổ biến hiện nay. Thêm nữa, sử dụng smart box còn giúp bạn thay thế rất nhiều thiết bị, tiết kiệm tới hàng chục triệu đồng.


    Việc bạn sở hữu smart box livebox giúp bạn không phải tốn tiền mua smart tv, không cần mua máy tính kết nối internet, không cần đầu đọc karaoke, không cần bộ phát wifi,…và còn vô vàn những tính năng đang chờ bạn khám phá!
     
    #1

Chia sẻ trang này