QC Simeone bảo vệ phong cách Atletico sau khi gây sốc cho Liverp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 17/3/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Huấn luyện viên của Atletico Madrid, Diego Simeone đã bảo vệ cách tiếp cận của anh ấy sau khi loại Liverpool khỏi Champions League với chiến thắng 3-2 sau hiệp phụ tại Anfield để tiến vào tứ kết, giành chiến thắng 4-2 trên tổng số.

    Những người nắm giữ dường như đã chấm dứt sự kháng cự bướng bỉnh của Atletico khi Roberto Firmino đưa họ vượt lên dẫn trước trong hiệp 16 sau khi cú đánh đầu hiệp một của giỏi nhất của Earnbio Wijnaldum buộc trận lượt về phải thêm 30 phút.

    Tuy nhiên, Liverpool đã được tạo ra để ngăn chặn một loạt các cơ hội bị bỏ lỡ trong 90 phút trận trực tiếp bóng đá kèo nha cai khi Llorente hai lần cuộn tròn từ ngoài vòng cấm trước khi Alvaro Morata vặn con dao bằng cách phá vỡ để ghi thêm thời gian của hiệp phụ.

    Thất bại chấm dứt kỷ lục đáng tự hào của Jurgen Klopp về việc không bao giờ mất một chiếc cà vạt châu Âu hai chân với tư cách là người quản lý Liverpool và ông đã thực hiện một chiến thuật phòng thủ của Atletico.

    "Cách họ chơi, tôi không hiểu", Klopp nói. "Họ có thể chơi thứ bóng đá phù hợp nhưng họ đứng sâu và có những pha phản công."

    Nó vẫn còn được nhìn thấy nếu và khi Atletico sẽ chơi trong tám trận cuối cùng do sự hỗn loạn gây ra trên khắp lục địa bởi coronavirus mới.

    Nhưng Simeone đắm mình trong một đêm châu Âu nổi tiếng khác cho phe mà anh đã hai lần dẫn đến trận chung kết trong tám năm cầm quyền của mình.

    "Chúng tôi chơi để giành chiến thắng, với những cánh tay mà chúng tôi có," Simeone nói. "Tôn trọng danh tính của chúng tôi, đặc điểm của các cầu thủ của chúng tôi và khai thác các khuyết điểm của các đối thủ của chúng tôi."
    [​IMG]
    OBLAK 'TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI'

    Một Anfield chật cứng đóng vai trò trong việc cố gắng gầm lên Liverpool trong một cuộc chinh phục Champions League khác, không giống như ở nhiều quốc gia trên khắp châu Âu, cho đến nay, không có giới hạn nào được đưa ra cho những người ủng hộ tham dự các trò chơi ở Vương quốc Anh.

    Nhưng đó là gần 3.000 người hâm mộ đi du lịch tham dự, mặc dù các trò chơi thực tế ở Tây Ban Nha sẽ được chơi phía sau cánh cửa đóng kín trong hai tuần tới, đã tổ chức một màn hình hậu vệ khắc kỷ từ phía họ.

    Các nhà vô địch châu Âu đã không quản lý một phát bắn vào mục tiêu trong trận thua 1-0 ở Madrid ba tuần trước, nhưng Jan Oblak đã nhanh chóng được đưa vào làm việc.

    Nhưng Oblak đã bất lực khi Liverpool san bằng hòa ngay trước giờ nghỉ giải lao qua cú đánh đầu cực mạnh của Wijnaldum.

    Mục tiêu không thay đổi cách tiếp cận của Atletico khi họ chơi một trò chơi mạo hiểm và dựa vào Oblak để giữ họ trong trò chơi.

    Người Slovenia đã cứu được Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Firmino, trong khi Andy Robertson vào quán bar khi Liverpool bỏ lỡ một số cơ hội mà cuối cùng họ phải trả giá.

    "Tôi không nghi ngờ gì nữa, Oblak là thủ môn xuất sắc nhất thế giới", Simeone nói thêm.

    Mặc dù Liverpool đang trên bờ vực của một danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm, Firmino số 9 của họ đã không ghi bàn trên sân nhà suốt cả mùa giải cho đến bốn phút sau hiệp phụ.

    Cú đánh đầu của cầu thủ người Brazil từ đường chuyền của Wijnaldum đã quay trở lại và hoàn toàn trở lại con đường trở về nhà với Oblak tiếp đất.

    "Mọi người đã xem trận đấu tối nay đều biết nó có thể khác biệt," Klopp nói. "Tôi yêu 90 phút đầu tiên của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã ghi bàn thắng thứ hai quá muộn."

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, Liverpool đã đi trước trong trận hòa đầu tiên so với Atletico đánh trả bằng một cú đấm.

    Đội khách gần như không được thử nghiệm thủ môn của Liverpool, Adrian, nhưng việc Alisson Becker bị chấn thương hông cuối cùng đã chứng minh sự sụp đổ của Liverpool.

    Adrian đã bắn một giải phóng mặt bằng đơn giản đến Joao Felix, người đã cho Llorente và anh ta tìm thấy góc dưới cùng.

    "Đường chuyền không hữu ích. Adrian là một siêu cầu thủ, tôi yêu cậu bé, nhưng trong thời điểm này, đó là quyết định sai lầm", Klopp nói thêm.

    Llorente đã gia nhập Atletico từ đối thủ cay đắng Real Madrid trong một động thái gây tranh cãi hồi tháng Sáu.

    Nhưng người đàn ông có cha và người chú vĩ đại, Francisco Gento, cũng chơi cho Real, đã biến mình thành anh hùng Rojiblanco với một giây đảm bảo vị trí của Atletico trong tám trận cuối cùng với một kết thúc thấp chính xác khác trong thời gian cuối hiệp một thời gian.

    Một cựu cầu thủ Real khác, Morata sau đó đã ly khai và bình tĩnh kết thúc để gây ra thất bại tại Champions League đầu tiên của Liverpool kể từ năm 2014.
     
    #1

Chia sẻ trang này