QC Sim taxi AB cố định – số sim tạo nên sự thịnh vượng cho công việc của người dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 19/1/20.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Những số sim taxi AB cố định có giá không hè rẻ nhưng hơn hết lại được rất nhiều người tìm chọn mua để phục vụ cho công việc kinh doanh, làm ăn của mình. Nếu bạn đang có những thắc mắc xung quanh dòng sim có nhiều điều đặc biệt này thì hãy tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây nhé!

    Những thông tin bạn cần biết về sim taxi AB cố định

    [​IMG]

    Hiểu một cách đơn giản, sim taxi AB cố định là những số sim sở hữu đầu số cố định của các nhà mạng và đuôi sim được tạo nên bởi sim taxi có dạng ab. Ví dụ như 08xxababab, 08xx454545, 08xx636363…

    >>> Tham khảo Sim taxi ABC cố định - sự lựa chọn hấp dẫn

    Mỗi một chiếc sim sẽ được tạo nên bởi những con số khác nhau chính vì thế mà nó sẽ mang cho mình “bộ mặt” riêng cùng với đó là hàng loạt những ý nghĩa đi kèm vô cùng thú vị mà khi “ngộ” được ra các bạn sẽ không khỏi cảm thấy bất ngờ.

    Với giá thành không quá cao, sim taxi AB cố định thích hợp với nhiều đối tượng người dùng, hiện nay không chỉ có hãng taxi sử dụng mà nhiều công ty kinh doanh, cửa hàng buôn bán cũng đã bắt đầu sử dụng số điện thoại này để làm đại diện cho mặt hàng và sản phẩm công ty của mình. Thị trường sim số càng phát triển thì dòng sim này càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Những số sim taxi AB cố định mang cho mình nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Cụ thể, số sim này mang đến sự may mắn, giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chủ sở hữu được “xuôi chèo mát mái”.

    >>> Tìm hiểu thêm Sim taxi AB Vinaphone

    Đặc biệt có một số bộ số lặp 2 nếu như được xuất hiện trong sim taxi AB cố định thì quả thật ý nghĩa của nó mang lại vô cùng tuyệt vời, ví dụ như bộ số 68 chả hạn, chỉ riêng ý nghĩa của số này là lộc phát đã khiến cho chúng ta cảm thấy sim mang ý nghĩa thật sự to lớn mà không thể nào bỏ qua được. Điều này đã khiến sim trở nên độc đáo và thu hút người dùng. Thực sự quá tuyệt vời.

    Địa chỉ cung cấp sim taxi ABA cố định tin cậy hàng đầu

    Nếu bạn đang quan tâm tới sim taxi AB cố định thì hãy liên hệ đến Chosim24h.com. CHOSIM24.COM còn được nhiều người biết đến là địa chỉ mua sim số đẹp trực tuyến vô cùng tin cậy giúp các bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua cho mình những số sim đẹp. Bởi, thật đơn giản, chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet hay một chiếc máy điện thoại kết nối GPRS hoặc 3G với một cú nhấp chuột đặt sim trên trang web CHOSIM24H.COM thì bạn đã có thể Mua sim số đẹp online tiết kiệm thời gian tiền bạc cũng như công sức của chính mình tại chính ngôi nhà của mình mà không cần phải đi đâu xa.
     
    #1

Chia sẻ trang này