QC Sim số đẹp Viettel và tại sao nhiều người sử dụng mạng Viettel

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nam19lkt, 2/11/16.

  1. nam19lkt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Hiện nay thị trường viễn thông của Việt Nam do 3 ông lớn nắm giữ đó là Mobifone, Vinaphone và Viettel. Theo thứ tự thì Viettel ra đời sau nhưng hiện tại đang nắm giữ gần một nửa số thuê bao di động tại Việt Nam khiến nhiều người trong chúng ta bất ngờ, bài viết hôm nay sẽ lý giải sự 1 phần sự thành công của mạng Viettel.
    Mạng di động Viettel được thành lập vào năm 2007 so với 2 mạng di động kì cựu của là Mobifone 1993 Vinaphone 1996 thì là một mạng di động có tuổi đời rất khiêm tốn nhưng lại thành công vượt bậc. Tôi còn nhớ hồi tôi còn học cấp 3, khi đó mạng Viettel mới ra đời và hầu như bạn bè tôi ai cũng đều dùng Viettel vì khi đó giá cước của Viettel rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với các nhà mạng còn lại. Độ tuổi của chúng tôi thì hay nói chuyện với nhau qua điện thoại vì hồi đó chưa có Facebook hay các phần mềm nhắn tin miễn phí như zalo hay viber ... Tôi cũng không bất ngờ khi đó trung bình mỗi ngày tôi nhắn hơn 100 tin nhắn nội mạng Viettel với bạn bè đặc biệt là với bạn gái, nhưng với nhiều người xung quanh đặc biệt là người lớn thì đó là một con số quá khủng khiếp. Nếu tính ra nếu nhắn tin khác mạng thì 100 tin nhắn hồi đó cũng mất 30.000 đồng với ngoại mạng còn 20.000 với nội mạng rồi, nhưng tôi nhớ khi đó chỉ mất 3000 đồng khi đăng ký gói nhắn tin nội mạng của Viettel. Việc gói cước rẻ, chất lượng dịch vụ tương đương thì việc hút người tiêu dùng của Viettel là điều dễ hiểu.

    [​IMG]



    Hiện nay các sim số đẹp viettel không còn được phần lớn người tiêu dùng coi là sim khuyến mãi như những năm đầu mới ra mắt nữa. Nhiều sim số đẹp Viettel còn có giá cao hơn những dòng sim cùng loại nhưng khác mạng đặc biệt là dòng sim 10 số.

    Dưới đây là danh sách tất cả các đầu số của sim Viettel đang thịnh hành:

    + Sim đầu số 098 : đây là đầu số ra đời đầu tiên của nhà mạng Viettel với 2 đầu số cổ nhất là sim đầu số 0983, sim đầu số 0988. Đầu sim số 098 cũng là đầu số được giới chơi sim số đẹp ưu chuộng vì mang ý nghĩa “Trường Phát” một ý nghĩa mang đến may mắn cho người sử dụng.

    + Sim đầu số 097 : đầu số này là 1 trong 2 đầu số đầu tiên của mạng Viettel và có rất nhiều kiểu đầu số được ưu chuộng như sim đầu số 0979, sim đầu số 0977 …

    + Sim đầu số 016 : đây là chủng loại sim 11 số của Viettel được rất nhiều người dùng, đặc biệt là học sinh và sinh viên vì giá rẻ mà chất lượng dịch vụ lại tương đương phù hợp với túi tiền của mình.

    + Sim đầu số 096 : đây là đầu số cũ của nhà mạng EVN được sáp nhập vào Viettel và gây sốt trong một thời gian dài. Đầu số này cũng có rất nhiều đầu số đẹp như sim đầu số 0966, sim đầu số 0968, sim đầu số 0969

    + Sim đầu số 086 : hiện nay đây là đầu số mới nhất của nhà mạng Viettel và cũng là 1 trong 3 đầu 08 gây sốt trong một thời gian đầu năm 2016. Nó tạo ra một xu thế chơi sim số đẹp đầu 08 và khiến đầu số 08 này tăng giá một cách chóng mặt. Đầu số 086 của Viettel hiện nay giá đã bình ổn trở lại và giá không chênh lệch so với các đầu số còn lại.

    [​IMG]



    Để mua sim số đẹp Viettel chúng ta có nhiều cách nhưng việc đến với đại lý sim số đẹp 19 Lương Khánh Thiện – Hoàng Mai – Hà Nội sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mua được chiếc sim số đẹp giá hợp lý nhất thị trường. Nếu chúng ta không có nhiều thời gian thì chúng ta cũng có thể mua sim ngay tại nhà mình với wed : dailysimsodep.com.vn, lựa chọn sim trực tiếp ngay trên wed và khi mua sim chỉ cần gọi tới 0977.119.119 – 0976.119.119 để được tư vấn một cách chính xác và nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này