Sim ông địa là gì? Lựa chọn sim ông địa thế nào cho đúng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 26/10/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Sim ông địa là gì ? Sim ông địa có ý nghĩa như thế nào ? Vì sao mọi nhiều người lại ưa chuộng lựa chọn sim ông địa ? Hôm nay hãy cùng chosim24h.com tìm hiểu thông tin chi tiết về sim ông địa này.

    Theo như quan niệm truyền thống của dân gian thì Ông Địa chính là người mang lại bình an, may mắn, và tài lộc trong cuộc sống. Vậy sim ông địa thực sự có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về ý nghĩa của sim số đẹp điện thoại ông địa theo ý nghĩa thông thường và ý nghĩa phong thủy.

    [​IMG]

    1 - Sim Ông Địa là gì?

    Sim Ông địa chính là dạng sim có chứa 2 cặp số 38 hoặc 78 trong dãy số sim của mình. Nếu như các cặp số này được xuất hiện ở đuôi thì sẽ có một ý nghĩa rất to lớn. Trong hai cắp ố này thì 38 còn được gọi là Ông Địa nhỏ, 78 được gọi là Ông Địa lớn. Họ cũng quan niệm rằng những sim số này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sử dụng, đặc biệt với những người làm ăn buôn bán những người cầu lộc và buôn bán đất đai.

    2 - Cách chọn sim Ông Địa trong phong thủy

    Để lựa chọn cho mình một chiếc sim Ông Địa thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn dãy số điện thoại có chứa cặp số 38, 78 hoặc cả 2 cặp số này là được. Còn nếu muốn được bổ trợ tốt nhất từ số sim thì bạn lựa chọn có các cặp số này ở đuôi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, không phải cứ sử dụng số sim này thì sẽ được bổ trợ về tài lộc. Bởi lẽ nếu sử dụng số sim này nhưng dãy số lại không hợp về phong thủy, điều này dẫn đến số sim sẽ không thể phát huy khả năng của mình, thậm chí có thể tạo ra tác dụng ngược.

    Chính bởi vậy khi sử dụng sim số dạng này là một khía cạnh, một yếu tố thôi, còn một yếu tố nữa nhất định phải quan tâm đó là sim này có hợp phong thủy với người sử dụng hay không.

    Luận phong thủy sim số cần dựa trên 5 yêu tố: cân bằng âm dương, hành quẻ kinh dịch, ngũ hành hợp mệnh, cửu tinh đồ pháp và tổng số nút - quan niệm dân gian.

    Trong đó, số điện thoại Ông Địa là một phần của yếu tố quan niệm dân gian. và yếu tố này cũng chỉ mang tính bổ trợ. Điều này cho thấy, quan trọng là chiếc sim và người dùng phải hợp với nhau về phong thủy. Đồng thời, nếu chứa cả các cặp số 38, 78 thì sẽ là điều tuyệt vời nhất.

    Xem thêm >> Ý nghĩa đuôi sim 1368 và những bí ẩn bạn chưa được biết.
    3 - Ý nghĩa của sim Ông Địa Theo phong thuỷ:

    Số 3: nghĩa là Tài

    Số 8: chính là Phát

    Khi kết hợp số 3 và số 8 thì con số này sẽ vô cùng ý nghĩa : những người mà sở hữu được chiếc sim phong thủy Ông Địa sẽ gặp nhiều may mắn và phát tài. Đồng thời mọi sự việc luôn phát triển theo hướng tích cực.

    Cũng với cách lập luận tương tự

    Số 7 : Đây là con số tượng trưng cho quyền lực mạnh nhất, và mang ý nghĩa về ánh sáng, chân lý cho con người cũng như sức sống cho vạn vật. Số 78: sự kết hợp giữa số 7 và 8 tạo nên sự may mắn, phát tài phát lộc cũng như sự thịnh vượng cho người sử dụng sim điện thoại có chứa chúng.

    Trên đây là những thông tin chosim24h.com tổng hợp chính xác nhất về ý nghĩa của sim Ông Địa. rất hy vọng rằng những thông tin đó là bổ ích cho bạn thêm hiểu hơn về ý nghĩa của Sim Ông Địa cũng như hiểu được lý do vì sao sim số này lại nhận được sự quan tâm, tìm kiếm của nhiều người đến vậy.

    Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm sim số đẹp, sim hợp mệnh, hợp tuổi giúp cuộc sống an lành, công việc thuận lợi, gia đình yên ấm, hãy tìm đến chosim24h.com chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và khiến bạn hài lòng.
    Theo Sim ông địa là gì? Lựa chọn sim ông địa thế nào cho đúng
     
    #1

Chia sẻ trang này