QC Showroom bếp từ Dmestik tại bếp Royal giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaisondo175, 7/5/19.

  1. thaisondo175 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    Giới thiệu hãng thiết bị gia dụng Dmestik: Dmestik là thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha với các sản phẩm chủ lực như như bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, đồ gia dụng. Bếp từ Dmestik được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của tập đoàn CNA Group tại thành phố Torelló Tây Ban Nha. Tại Việt Nam bếp từ Dmestik được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thiết bị gia dụng Dmestik.
    Nguồn tham khảo: dmestik.com
    Tính năng nổi bật của bếp từ Dmestik:
    Bếp từ Dmestik có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu có độ tin cậy cao, thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý. Bếp từ Dmestik mặt kính Schott Ceran vát cạnh sang trọng hiện đại, toàn thân bằng thép bền bỉ với thời gian, bếp có 10 mức công suất có thể tùy chỉnh chọn theo nhu cầu nấu nướng. Bếp có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau sao cho phù hợp, từ bếp vuông kích thước 600 x 520mm đến những dáng dài 770 x 450 mm, hay 730 x 430 mm. Bếp từ Dmestik có 2 hoặc 3 vùng nấu nguyên từ hoặc kết hợp vừa điện vừa từ khách hàng thỏa sức lựa chọn.
    Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
    Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.
    Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và trẻ em sẽ không thể điều khiển các chương trình đang hoạt động.
    Bề mặt luôn mát lạnh: Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp.
    Hiệu quả nấu nướng và tiết kiệm điện: Khi sử dụng bếp cảm ứng điện từ hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 85% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng, việc đun sôi 2 lít nước từ 20ºC – 98ºC với chỉ 4,3 phút. So sánh về giá tiền thì bếp từ giá rẻ hơn so với sử dụng bếp ga khoảng 50%.
    Chức năng Booster: Khi cần nấu gấp với nhiệt độ cao, bạn có thể sử dụng chức năng Booster, tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào 1 bếp cho bạn, làm giảm một nửa thời gian đun nấu. Vì thế, tổng thời gian sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.
    Chức năng cài đặt thời gian: Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất.
    Ưu điểm nổi bật Bếp từ Dmestik:
    Về phần tính năng của bếp từ Dmestik có sự khác biệt và nổi bật hẳn so với các dòng bếp từ nhập khẩu khác. Bếp từ Dmestik cho phép nấu nhanh booster trên cả 2 vùng nấu, công suất khi booster lên đến 3000W. Bếp có vùng nấu kích thước khác nhau từ 18cm lên đến 28cm cho phép nấu nhanh hơn với những nồi có kích thước lớn. Bếp tích hợp chức năng cảm biến chống trào khi có nước sôi trào vào bảng điều khiển bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn. Chức năng cảm biến tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo vật dụng nấu không phù hợp, bếp từ Dmestik còn nổi bật với tính năng cảnh báo điện áp không phù hợp.
    Nhược điểm của bếp từ Dmestik:
    Bếp từ Dmestik cũng giống các bếp từ khác là kén nồi, chỉ nhận những nồi dùng được cho bếp từ.
    Một số mẫu bếp từ Dmestik uy tín:
    Tham khảo các sản phẩm bếp từ Dmestik bán chạy trên thị trường: bếp từ Dmestik NA 772IB, bếp từ Dmestik ES 721DKI, bếp từ Dmestik ES 753DKI.
    Địa chỉ mua bếp từ Dmestik uy tín chất lượng tốt hàng nhập khẩu made in Spain tại Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 0978028661.
    Website: Bếp từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này