QC Shop thời trang nữ cần những mẫu giá kệ nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhang95, 19/3/19.

  1. nguyenhang95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    Bạn đang sử dụng loại kệ shop thời trang nào? Những loại kệ nào nên dùng cho shop thời trang nữ? Những shop thời trang nào nên dùng kệ thời trang tròn? Trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm giá kệ shop thời trang khác nhau, bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu một số loại kệ shop thời trang đơn giản nhưng rất ấn tượng và tiện dụng được các shop thời trang từ bình dân đến cao cấp ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Giá kệ shop thời trang 4 góc là một trong những loại kệ để giữa cửa hàng, có treo quần áo lên 4 tay ở bốn góc. Vừa giúp phân loại quần áo mà trông rất phá cách. Kệ có chiều cao tiêu chuẩn 1,3m các tay treo đỡ vươn dài 40cm được làm từ chất liệu inox bền đẹp.

    Kệ shop thời trang 8 tầng là một trong những loại kệ để giữa cửa hàng. Có thể bày hàng lên trên mặt hai đầu và treo quần áo ở hai bên. Nếu như giữa có 2 thanh dài kết hợp với các móc treo được rất nhiều quần áo thì hai bên là 8 bệ gỗ dùng để trưng bày các loại quần, áo được gấp gọn gàng.

    Kệ thời trang tròn – mẫu kệ treo quần áo được treo ở xung quanh còn ở giữa là một mặt kính bạn có thể để các đồ trang trí như hoa để cửa hàng thêm bắt mắt hoặc để ma nơ canh để bày hàng mẫu. Kích thước kệ chiều cao 1,3m chiều dài 1,8m đường kính: 90cm( tùy theo yêu cầu của khách hàng).

    Ngoài các mẫu kệ thời trang còn nhiều loại kệ thời trang khác nữa tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm các loại móc treo thời trang để trưng bày quần áo ở trên tường cao hoặc các giá kệ …để tận dụng không gian và trưng bày cho các mặt hàng trở nên phong phú.

    Sử dụng các loại kệ thời trang trên cộng với trưng bày hàng hóa một quần áo, giày dép, khăn mũ … một cách hợp lý. Giá kệ thời trang 3S sẽ giúp shop của bạn trở nên cực kì chuyên nghiệp và hút mắt. Cửa hàng đẹp mắt cũng chính là bạn đã thành công bước đầu trong việc thu hút và lôi kéo khách hàng.

    Các sản phẩm của giá kệ thời trang 3S luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.

    >>> http://giakethoitrang3s.com/muc-san-pham/ke-trung-bay-hang-hoa/
     
    #1

Chia sẻ trang này