QC Sherwood cũng cho rằng Solskjaer có thể sẽ giữ được ghế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 23/9/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Sherwood tin rằng Ronaldo sẽ tham gia công tác huấn luyện sau khi anh giải nghệ cầu thủ. Trận thắng 2-1 trước West Ham tại vòng 5 Premier League 2021/22 vừa qua đã chứng minh điều đó.

    "Tôi nghĩ Ronaldo sẽ không gặp vấn đề gì khi đứng ngoài đường biên và Ole sẽ phải chấp nhận điều đó", Sherwood chia sẻ trên CaughtOffside. "Đó là một Ronaldo hoàn toàn khác so với khi cậu ấy lần đầu khoác áo Man United".

    "Ronaldo biết mình cần phải làm gì và nếu cậu ấy cảm thấy cần đứng cạnh HLV để đưa ra các hướng dẫn thì bạn nên để Ronaldo làm điều đó. Chúng ta đã thấy Ronaldo làm điều này tại link xem tructiepbongda nhanh EURO và mới nhất là trong các trận đấu với MU. Ronaldo chắc chắn sẽ làm HLV".

    "Tôi sẽ đặt cược vào việc Ronaldo sẽ trở thành huấn luyện viên của Man United sau 18 tháng nữa. Bất cứ khi nào Ronaldo giải nghệ cầu thủ, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành huấn luyện viên, đó sẽ là một sự lựa chọn tự nhiên".

    Sherwood cũng cho rằng Solskjaer có thể sẽ giữ được ghế nếu ông giành được các danh hiệu trong mùa giải này. Nhưng nếu không thành công, Ronaldo đang chờ sẵn ở phía sau.

    "Nếu Man United vô địch tỷ số bóng đá Premier League, Champions League, FA Cup, bất kỳ danh hiệu nào trong số đó, thì Solskjaer sẽ tiếp tục công việc của mình. Nhưng nếu họ không giành được bất cứ danh hiệu gì, tôi nghĩ rằng họ đã có sẵn một HLV mới".
     
    #1

Chia sẻ trang này